Chương 56: Đội bảy người
Edit: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
"Đương nhiên không phải!"
"Tim của ngươi đập rất nhanh!" Sess kéo tay của tôi đến gần hắn, tay của hắn đã đến gần ngực tôi, tiến một chút nữa đụng tới 'núi cao'. Tôi sợ tới mức vội vàng dừng lại động tác, lắp bắp: "Ta chỉ là cảm thấy... cảm thấy... bị ngươi nhìn không sao cả, cho nên mới..."
Sess ngẩn ra, rồi hơi nghiêng đầu sang bên trái: "Vậy sao?" Ngữ khí chậm lại, hình như không còn tức giận. Tôi nhẹ nhàng thở ra, dùng sức gật đầu: "Đúng thế đúng thế! Tuyệt đối đúng thế!"
Sess nhẹ nhàng buông tay tôi ra, tôi nhanh chóng lui ra giữa sông nhỏ.
Không đúng, rốt cuộc là ai có vấn đề, là tôi hay là Sess? Vì sao ở trong anime, rõ ràng Sess là một đại yêu quái lãnh đạm trầm mặc, sao ở đây lại biến thành một yêu quái tâm sâu như tìm kim đáy biển, nói giận là giận, lại đột nhiên bình thường, quái lạ!
Đang lúc tôi oán thầm, thì đột nhiên Sess ném quần áo cho tôi: "Mặc vào."
Tôi còn chưa tắm xong đâu? Nhưng vẫn đành phải mặc vào, thấy hắn phi thân vào rừng sâu, bên đó hình như có ngôi nhà, vừa rồi lúc bay ở trên không, tôi có nhìn thấy.
Hắn định làm cái gì? Giết người, cướp bóc, hay là...
Vội vàng mặc quần áo rồi đuổi theo, kết quả Sess lại phất tay áo nói: "Có khí độc, đừng đi theo"
Chướng khí thì không thể làm khó tôi, nhưng hắn lại nói khí độc, cũng chính là có độc hại đến tôi. Tôi không đuổi theo nữa, bởi vì tôi rất sớm đã xác định, khi xuyên qua không nên mang theo suy nghĩ rằng 'bản thân là nữ chủ nên không chết được', cho nên luôn cẩn thận bảo vệ tính mạng mình.
Chờ mãi chờ mãi, lấy tốc độ của Sess hẳn là đã xử lý kẻ cần xử lý, tôi nhanh chóng đi tới. Lần này hơi chậm chút, bởi vì người nọ giơ một thứ giống pháo ném về phía Sess. Thứ này khẳng định có độc, tôi nhanh chóng che mũi lui ra sau ba bước.
Nhưng người kia đã chú ý tới tôi, nhanh chóng quay lại ném pháo về phía tôi. Nhưng hắn còn chưa mở chốt pháo ra, đã kêu thảm một tiếng, thân thể bị chém thành hai nửa.
Vỗ vỗ ngực thở phào, giờ mới nhớ tới trông hắn quen quen, bất chợt vỗ tay một cái, chẳng hắn phải là một thành viên của nhóm bảy người sao? Hình như tên là Cốt Độc?
Tôi cũng nhớ mang máng được là hình như Sess cứu...
"Kagome!" Vọt vào phòng, nhìn thấy nhóm Kagome đang nằm ở đó, hình như đều trúng độc.
Tôi nhớ đến trên người mình có thảo dược, chẳng phải thảo dược tiên nhân đã nói có thể giải các loại độc sao? Tôi đem dược cho nhóm Kagome ăn, chỉ chốc lát sau Kagome đã có thể nói chuyện: "Cám ơn cậu, Hitomiko, giúp tớ cám ơn Sesshoumaru, là hắn đã cứu chúng tớ."
"Ừ, cậu nghỉ ngơi một chút, tớ nghe nói độc của tên này rất lợi hại, không biết dược của tên chết tiệt thảo dược tiên nhân kia có thể giải được độc của các cậu hay không..." Đang nói, đã thấy một bóng người màu đỏ đánh tới, hắn nhìn thấy Kagome bị ngã xuống liền hét lên với Sess: "Ngươi đã làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
РазноеTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...