Chương 58: Thích

1.1K 83 0
                                    

Chương 58: Thích

Edit: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Ba bước hai bước khẩn cấp chạy, rốt cục đuổi kịp Sess. Vừa thấy bóng dáng của hắn, trái tim của tôi lập tức không ngừng đập mạnh, rất bất ổn, khi tôi gần như hoài nghi mình bị bệnh tim thì Sess mở miệng nói chuyện

"Quá chậm"

Rất chậm sao? Tôi đã đi rất nhanh rồi. Không đúng, hiện tại không phải lúc nói chuyện này, tôi dùng sức gõ một cái vào ngực để tim bình tĩnh lại, sau đó giữ chặt Sess nói: "Để sau, vừa rồi ngươi..." Muốn truy cứu trách nhiệm? Hình như không tất yếu, tôi sửa lại miệng, trực tiếp hỏi: "Ngươi thích ta à?"

Tôi cầm chặt lấy ống tay áo không của Sess, hắn không tránh, nhưng cũng không nói gì.

"Vậy... đổi cách nói, ngươi muốn cưới ta làm vợ của ngươi à?"

"Được!"

Đả kích quá lớn, dù da mặt tôi rất dày nhưng cũng không khỏi cứng đờ người, lập tức hôn mê bất tỉnh!

Trước khi ngã xuống, mơ hồ nghe thấy tiếng Jaken đi tới hỏi: "Sao đột nhiên lại hôn mê?"

Tại sao hôn mê? Những lời này ngươi hẳn là nên đi hỏi chủ nhân của ngươi chứ! Vấn đề lớn như vậy... thế mà hắn lại trả lời nhanh chóng như thế, chẳng phải tôi thành cầu hôn, và đối phương đáp ứng rồi!?

Cho dù là đang hôn mê, nhưng trong đầu tôi vẫn đang cực kỳ rối rắm, thẳng đến khi ngủ liền thở dài một hơi.

Than thở xong rồi, đột nhiên phát hiện tôi không nằm một mình, mà là bị người ta ôm vào trong ngực thoải mái ngủ.

Sess không ôm tôi ngủ kiểu này bao giờ, nếu người đàn ông khác muốn ôm thì cũng phải là khi Sess không ở. Lập tức mở hai mắt, đối diện là đôi mắt vàng tỏa sáng. Người ta hay nói, mắt của chó hay sáng lên trong đêm, mà Sess... Khụ, không cần hỏi, tứ phía tối như thế, chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của hắn, ngoài Sess ra thì tôi không nghĩ ra còn ai khác.

Nhưng vì sao hắn lại ôm tôi ngủ... Tiếp tục rối rắm...

"Tỉnh rồi?"

"Ừ!" Thẹn thùng, sao lại cảm giác giống vợ chồng đêm tân hôn?

"Tiếp tục ngủ đi, trời chưa sáng."

Đúng là chưa sáng, nhưng nếu tiếp tục tư thế này, tim tôi sẽ đập mỗi giây hơn trăm lần, mạch máu sẽ bạo. Vội vàng dơ tay nêu ý kiến: "Ta đến chỗ A-un ngủ."

"Từ nay về sau, nàng chỉ có thể ngủ bên cạnh ta." Ngữ tốc của Sess nhanh hơn, nhưng không lạnh. Bình thường khi ngữ tốc của hắn nhanh, nếu không phải tức giận muốn giết người thì là lạnh như băng dọa người.

"Vì sao?"

"Ta đáp ứng cưới nàng."

Ngữ tốc của hắn vẫn nhanh như vậy, không có một tia do dự, tôi tiếp tục rối rắm, cứ cảm thấy đây là kết quả của việc tôi ép cưới.

"Kỳ thực, khi hai người kết hôn là phải thích lẫn nhau. Hơn nữa, ta chỉ là hỏi tâm ý của ngươi... không phải là muốn ngươi thật sự cưới ta..."

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ