Chương 78: Bán yêu
Edit+Beta: Tojikachan
Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com
Magatsuhi cũng không chịu thua, cười khẩy: "Đối mặt em trai cũng không nương tay, xem ra ngươi thật sự rất hận Inuyasha."
"Em trai bán yêu như hắn, cho tới bây giờ ta vẫn chưa từng thừa nhận!" Sess khinh thường nói, rút kiếm bổ thẳng về phía Magatsuhi.
Nhưng tay Inuyasha lại giữ chặt hắn, nói: "Hừ, nếu ngươi rút ra Bạo Toái nha, vậy thì ta cùng với Inuyasha đều sẽ bị giết chết. Đáng tiếc, Thiên Sinh nha không thể chém chết thứ của thế gian này."
Sess à Sess, ngươi rõ ràng cũng rất yêu quý đứa em trai này, sao lại cãi cứng như vậy
Bên kia, Kagome bị ngã xuống dưới. Thần kinh vận động của cô ấy rất tốt, cắm được Thiết Toái Nha ở trên vách đá, rất có tư thế bảo vệ bản thân ở không trung. Nhưng là vì lúc rơi xuống quá mạnh, cánh tay vốn bị thương lại chảy ra máu. Tôi vội vã dùng phong chú, vây quanh thân thể Kagome, như vậy cho dù cô ấy có rơi xuống thì cũng sẽ không thể ngã bị thương.
Inuyasha đột nhiên lên tiếng: "Kagome, cô đâu rồi, đưa Thiết Toái Nha... cho tôi..."
Người này bị Magatsuhi bám thân mà vẫn có thể tỉnh lại, ý chí thật đúng không phải là cường đại bình thường. Kagome không để ý nguy hiểm ném Thiết Toái Nha qua. May mà tôi dùng phong chú, bằng không cô ấy mà ngã xuống tới, không chết cũng trọng thương!
Đột nhiên có bóng người lướt nhanh qua bên cạnh tôi, khóe miệng tôi liên tục giật giật, tốc độ của tình lữ quả nhiên rất nhanh. Mắt thấy Kagome bị hắn ôm vào trong ngực, mà Sess ở phía sau lạnh lùng nói: "Magatsuhi, bán yêu này hình như khó đối phó hơn ngươi nghĩ đúng không!" Quả nhiên, hắn vẫn còn tức giận vì chuyện Magatsuhi nói xấu em trai hắn.
Nhưng nếu Magatsuhi bỏ qua Inuyasha, thì hắn nhất định sẽ bám vào Kagome - người cách hắn gần nhất. Điểm ấy, Sess và Kagome đều nghĩ tới, Kagome lập tức lui ra sau, còn Sess xông lên muốn nhân cơ hội chém giết Magatsuhi. Nhưng hai người không nghĩ tới là Magatsuhi lại hóa thành một luồng khói nhẹ trực tiếp bay thẳng về phía tôi.
Tên này, chẳng lẽ là hắn biết lộ tuyến hành động của hắn bị đoán được cho nên thay đổi chiến lược sao?
Biện pháp duy nhất là tập trung linh lực cách hắn ra khỏi mình, nhưng Magatsuhi là từ tà khí của ngọc Tứ Hồn tập hợp mà thành, dù linh lực của tôi lúc mạnh nhất chỉ sợ cũng khó ngăn cản, huống chi hiện tại đã cảm thấy toàn thân vô lực, sắc khí hắc ám kia đang dần tiến vào thân thể.
Tôi nghe thấy Sess gần như quát lên: "Ngươi mau rời khỏi nàng ấy!" Rồi trực tiếp phi về phía tôi.
"Ha ha, Sesshoumaru, cuối cùng thì ta cũng biết được nhược điểm của ngươi, thì ra là ở nơi này!" Khí thế hắc ám bỏ qua tiến công đầu óc tôi mà chạy xuống phía dưới. Thế này là sao? Tâm trí lập tức tỉnh táo lại, nhưng lại cảm thấy Sess còn sốt ruột hơn vừa rồi.
Đột nhiên, trang sức tộc Bạch Khuyển ở cổ phát ra ánh sâng cường đại, đến mức bức được hắc khí ra bên ngoài cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành Sesshomaru
RandomTác giả: Dạ Tử Vũ Eđit + Beta: Tojikachan Thể loại: Đồng nhân Inuyasha, hài Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán, Xuyên Không, Thần tiên ma quái quái dị, Kỳ duyên Nhân vật chính: Sesshoumaru, Yaku Hitomiko Nhân vật phụ: Inuyasha, Kagome, Inu No Taish...