Chương 37: Cứu Trợ

1.1K 87 0
                                    

Chương 37: Cứu trợ

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Đại giới của tà ác, chính là Jaken nhìn tôi nói: "Ngươi nhóc đang nghĩ cái gì, sao tươi cười kỳ quái vậy."

"Không có gì" Không thể nói mình đang tưởng tượng cảnh một cô bé mấy tuổi và Sess, chắn chắn sẽ bị giết.

"Gọi A-un lại đây." Sess đột nhiên mở miệng.

"Vâng, nhưng Sesshoumaru sama, hình như ngài bị thương, chẳng lẽ ngài đã không thể đứng lên sao..."

Tôi vừa nghe lời này lập tức thấy Jaken thật đáng thương, tuy rằng hắn đang tỏ sự quan tâm, nhưng nói trắng ra như vậy sẽ bị...

Ba! Jaken bị một cục đá đánh trúng, một cục u lớn nhanh chóng trồi lên trên đầu.

"Ta lập tức đi!" Jaken sợ hãi, quay đầu cuống quít chạy trốn, vì không lưu ý nên kết quả lại va vào thân cây, trên đầu lại nhiều u hơn. Giờ hắn rất giống nha hoàn thời cổ đại bị nhốt trong nhà, đeo hai cái trâm là hoàn hảo. Chẳng qua là một lớn một nhỏ, cái lớn là Sess đánh, còn có chút đỏ, dường như sắp chảy máu. Cái bị cây đập nhỏ hơn chút, nhưng vỏ cây rất cứng nên đã chảy máu!

Nhìn bóng người hắn chạy vội giống như trốn, tôi lại vui sướng cười to khi người gặp họa! Vừa cười vừa nói: "Hắn còn đáng yêu hơn Yori, đúng rồi, Yori!" Bởi vì Sess luôn tức giận nên tôi không để ý đến, hiện tại mới nhớ tới, định hỏi Yori đâu, nhưng Sess đột nhiên đứng lên nói: "Hắn đã chết."

Tôi khẽ sợ run, sau đó giữ chặt Sess nói: "Không có khả năng, hắn là yêu quái, vì sao lại chết?"

"Chỉ là bán yêu mà thôi." Sess lạnh lùng trả lời.

"Dù là bán yêu, hắn cũng không thể dễ dàng chết như thế, tại sao hắn lại chết? Ngươi nói cho ta!" Tôi là người hơi vô tâm, nhưng đối với người thân, dù như thế nào tôi cũng không dứt bỏ nổi. Giống Sess, giống Yori...

Sess ngừng lại, nói: "Nếu ngươi muốn gặp hắn, đến thôn Tận Cùng gần Thụ Hải, nhưng ngươi sẽ chỉ nhìn thấy xác của Yori."

Tim co rút mạnh, Sess sẽ không nói đùa với tôi, nên tôi không hoài nghi gì cả. Vậy phải thừa nhận thống khổ mất đi người thân! Gió rất lạnh, quật đôi mắt đau nhức, tay sờ sờ lại không có nước mắt.

"Ta thật kém cỏi, lại không rơi nước mắt vì Yori." Tôi cười nhạo bản thân, nhưng Sess lại đưa lưng về phía tôi, nói: "Hắn không xứng."

Hắn rõ ràng rất bất mãn Yori, nhưng tại sao? Vì hắn là bán yêu? Nhưng năm đó hắn không hề chán ghét Yori như thế. Tôi không tin hắn vì chuyện Inuyasha nên mới lây sang Yori, Sess không phải người hẹp hòi đến thế.

Đang nghĩ, A-un được dẫn tới, Sess ngồi lên, sau đó quay đầu nói: "Đứng đấy làm cái gì, đi lên"

Tôi mờ mịt đáp ứng một tiếng, sau đó ngồi bên cạnh hắn nói: "Có phải sau khi ta đi đã xảy ra chuyện gì? Ngươi nói cho ta..."

Sess nhìn phía trước, hắn không muốn nói! Từ nhỏ đến lớn, chuyện hắn không muốn nói thì dù dùng kiếm đặt ngang cổ cũng sẽ không nói một tiếng, tôi thất vọng cúi đầu, chỉ có thể đến nơi Sess nói, có lẽ có thể hỏi ra cái gì cũng nên.

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ