Chương 74: Bỏ Qua

933 45 0
                                    

Chương 74: Bỏ qua

Edit+Beta: Tojikachan

Nguồn: mongthuycungs2.wordpress.com

Run rẩy, thì ra là em trai. Tên mặt nạ kia nhìn Inuyasha, rồi nói: "Bên hông ngươi chính là..." Hắn hình như lắp bắp kinh hãi.

"Shishinki..." Hắn lại tự đáp, sau đó hắn chú ý tới Myouga cũng ở đây, như là đã tỉnh ngộ nói: "Thì ra là Myouga. Vậy thì không sai rồi." Nói xong trực tiếp đánh minh đạo về phía Inuyasha.

Inuyasha né tránh, la lớn: "Buồn cười! Sao ngươi lại ra tay với ta!" Hắn cũng nhanh chóng đánh ra Phong Thương.

"Quả nhiên đúng thế, là Thiết Toái Nha. Thì ra tên kia có hai đứa con trai, lại truyền Thiết Toái Nha cho con thứ hai, Sesshoumaru, ngươi không thấy rất kỳ quái sao?" Shishinki cười khẩy.

Người này là gián điệp sao, chuyên làm chuyện châm ngòi ly gián. Tôi run rẩy khoé miệng, hiện tại Sess hẳn là sẽ không tùy tiện động thủ giết Inuyasha, vì thế tôi yên tĩnh tiếp tục nhìn. Lúc này nhóm Kagome đi đến bên cạnh tôi, ở giữa không trung chúng tôi liền tán gẫu. Tôi đem chuyện đang xảy ra nói cho họ, Miroku nghe xong liền ra lời bình: "Xem ra, tên Shishinki này muốn tìm Sesshoumaru, nhưng không nghĩ tới bởi vì chúng ta cảm giác được Kohaku ở gần đây cho nên tới xem sao, trùng hợp gặp các ngươi."

Nhìn phía dưới, thấy Sess nói: "Shishinki, ngươi muốn cùng ta quyết đấu mới gọi ta đến đây phải không,vậy thì hãy bớt sàm ngôn đi!" Rồi đánh minh đạo tàn nguyệt phá ra, nhưng vẫn chưa tròn.

Shishinki cười nói: "Sesshoumaru, ta nói rồi, khi đánh với cha ngươi, Thiên Sinh nha không phải là hình thái này. Kỳ thực, lúc đó căn bản là không có Thiên Sinh nha, thứ chiến đấu với ta chính là Thiết Toái Nha. Hiểu rồi chứ Sesshoumaru, Thiên Sinh nha của ngươi trên thực tế..."

"Câm miệng!" Sess lại tung ra minh đạo tàn nguyệt phá.

"Chỉ sợ cha ngươi sau khi đoạt được minh đạo tàn nguyệt phá lại cảm thấy rất thừa, cho nên liền tách Thiết Toái Nha ra, mà người kế thừa chiêu thức thừa này chính là ngươi. Mà trên người hắn hỗn tạp mùi loài người, xem ra so với ngươi, cha ngươi thích em trai ngươi hơn, ha ha ha!"

Đáp án miêu tả sinh động, tôi ở trên không trung run lên, nhất định Sess rất tức giận, cực kỳ tức giận. Tôi rút ra Luyện Nha, trực tiếp bổ hắn một kiếm.

"Loài người, đừng có nhúng tay vào!" Kèm theo là một cái vòng tròn màu đen đánh lại đây.

Chúng tôi nhanh chóng phân tán né tránh, mà Shishinki vẫn tiếp tục đả kích Sess: "Ngươi biết đúng không, Thiên Sinh nha chẳng qua chỉ là đồ bỏ đi, căn bản không có biện pháp đánh ra minh đạo hoàn chỉnh." Rồi nhanh chóng đánh minh đạo ra phi vê phía Sess, bởi vì rất phẫn nộ, Sess không trốn đi.

Á!

May mà Inuyasha ra tay, đánh trật minh đạo. Nhưng, Sess căn bản không cảm kích, trực tiếp đánh Inuyasha một đấm.

"Đừng có nhúng tay!" Sau đó một mình vọt lên.

Shishinki tung vô số minh đạo ra, Sess dựa vào thân thể linh hoạt né tránh.

"Ngươi căn bản không thể tránh được toàn bộ"

Nhưng Sess vẫn tránh được toàn bộ, Shishinki cười nói: "Thật sự là những cú tránh xinh đẹp."

[Đồng nhân Inuyasha] Kế Hoạch Dưỡng Thành SesshomaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ