ATTENTION!! RATED SPG ang page na ito. Hahaha. But, I'll try my best para hindi maging lame ang BS. Lol! Hindi naman kasi ako writer at 1st time kung mag sulat ng story & may BS pang involve. LOL. Please bear with me loves 😘
"I'm not drunk love. Ok?" Sabi ko in a seductive voice. Tapos inangkla ko yung kamay ko sa kanya pero kinuha niya yun at trinansfer sa waist ko. Nararamdam ko yung maiinit niyang palad. Biglang nag init ang aking mukha. Hindi ko namalayan na nasa loob na pala kami ng suite. Naglakad ako papuntang room namin ni Zeke ng pagiwanggiwang. Pipihitin ko na sana yung doorknob ng bigla niya akong hinawakan sa bewang at inikot paharap sa kanya at sinakop ang aking labi.
"Open your mouth love." Sabi niya between our kisses. Pero hindi ko binuka ang aking mga labi kaya hinawakan niya ang aking pwet kaya kusang nagbuka ang aking labi at pinasok niya ang kanyang dila. Shitt! Bat ang sarap? Hindi ko napigilan ang aking sarili kaya tinugon ko ang kanyang mga halik. Nakakaadik!
"Aaaaaah!" Napa ungol ako dahil hinawakan niya ang isang dibdib ko at bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. "Shiit!" Hindi ko namalayan na napasok na namin ang kanyang kwarto. Hinubad niya ang aking damit & I did the same hindi ko napigilan ang sensasyong binibigay niya sakin. Dahang dahan niya akong hiniga sa kanyang kama habang inaalis ang mga natitirang saplot sa aming katawan.
"Beautiful." Sabi niya habang tinitignan ang kabuoan ng aking katawan. After niyang sabihin yun nagsimula ulit siyang halikan ako pababa sa aking dibdib at bumaba sa private part ko. Dinilian nya yun.
"Aaaaaaah!" Hindi ko napigilang hindi umungol dahil sa sarap. At first dahan dahan lang hanggang sa bumilis na ito.
"Moan my name love." Sabi ni Dan habang ginagawa ang business niya.
"Fvck Dan! I think malapit nako." Sabi ko at hindi nag tagal lumabas din siya at sinipsip niya lahat ng juice ko.
"You're so sweet love." Sabi ni Dan at nag blush ako. "It's my turn." Hinalikan niya ako at dahan dahang pinasok ang kanyang sandata sa aking perlas.
"Awwwwww!!" Sigaw ko dahil sa sakit.
"Shit! Sorry love. Promise I'll be gentle." kiniss niya ako sa forehead at dahan dahang gumalaw. Hindi nag tagal ang kaninang sakit na naramdam ko ay napalitan ng sarap. Ungol lang namin ang maririnig sa buong kwarto. "I'm near." Sabi niya.
"Me too." Sabi ko at sabay namin pinutok ito. Nag pahinga lang kami saglit at ginawa na naman namin ulit yun. Mga tatlong beses pa & we decided to sleep. Nagising ako dahil sa naiihi ako. Kaya dahan dahang kinuha ko ang kanyang kamay na naka yakap sakin at sinuot ko ang kanyang damit at pumasok na sa cr after bumalik ako sa sama at chineck ko muna kung anong oras na. 6am palang kaya natulog ako ulit. zzzZzzzZzzz. Nagising ulit ako dahil sa mga mumunting halik sa mukha ko.
"Good morning mommy. Wake up na." Sabi ng cute na cute na baby ko. "Breakfast is ready. Dad cooked for us." Hindi ako sumagot bagkos ay kiniliti ko sya. "Mommy stop it!" Tili ni Zeke.
"Hey! You two let's eat. Aalis na tayo maya-maya." Sabi ni Dan. Tumayo agad kami ni Zeke at pumunta sa dining area.
🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄
Sorry for the lame UD. Happy New Year loves 😘
BINABASA MO ANG
Instant Mommy (ONGOING)
Fiksi UmumHer life is pretty quite & peaceful. Pero isang araw ito ay magugulo at magiging masaya gawa ng isang BATA na tatawagin siyang MOMMY.