Chapter 24

2.4K 62 6
                                    

*Tisha's POV....

"Dan nasasaktan ako." Sabi ko sa mahinang boses kasi ayaw kung marinig ni Zeke yun. Hilahila padin ako ni Dan hanggang labas ng suite. Pagbukas niya ng pinto ay pumasok agad ako, naiinis kasi ako dahil sa higpit ng hawak niya kanina. Pumasok din sila ni Zeke. Kinuha ko agad si Zeke para makapag shower na baka kasi ubohin pa ito dahil malamig sa kwarto.

"Akin na si Zeke. Bibihisan ko na siya." Sabi ko sa malamig na tuno. Binuhat ko si Zeke at pumasok na sa aming kwarto. Pinagshower ko na siya at binihisan.

"Baby dito ka muna, manood ka muna ng tv ha. Maliligo lang si mommy. K?" Sabi ko kay Zeke.

"Ok mommy." Sagot naman niya. Pinaandar ko naman yung tv at pumasok nako sa CR.

"Grrrrr! Kainis! Bwisit!" Sabi ko habang nagsasabon ng katawan. A few moments later.... Natapos din ako maligo at magbihis. Lumabas agad ako at nakita ko ang mag-amang nakahiga sa kama habang nanonood ng tv.

"Mommy are you done?" Tanong ni Zeke sakin.

"Yes baby. Why?" Sagot ko.

"Because I'm hungry. Can we eat now mommy?" Tanong niya ulit.

"Of course baby. Let's go?" Tanong ko sa kanya. Tango lang ang kanyang sagot. Hindi ko pinapansin si Dan dahil galit ako sa kanya. Kaya binuhat ko si Zeke pababa ng kama.

"Daddy let's go." Sigaw ni Zeke sa kanya. Agad naman siyang bumangon. Nauna si Zeke lumabas ng kwarto.

"Sorry!" Sabi niya. Tinaasan ko lang siya ng kilay.

"Bout what happened earlier. I didn't mean it. Naiinis lang kasi ako dahil binabastos ka kanina." Sabi niya in a sincere voice.

"Ok." Tipid kung sagot sa kanya.

"Mommy, Daddy let's go!" Sigaw ni Zeke.

"Coming baby." Sabay na sigaw namin ni Dan at lumabas na kami ng kwarto. Hinawakan ko na si Zeke at tuluyang lumabas ng suite. Dumiritso kami sa resto kung san kami kakain ngayon. Nakasunod lang din si Dan samin.

"What do you want baby?" Tanong ko kay Zeke kasi mag oorder na kami.

"Fried chicken mommy." Sagot naman ni Zeke. Nag order na kami. Ay mali! Siya lang pala. Haaha. Naiinis padin ako sakanya.

A FEW MOMENTS LATER.....

Tapos nadin kami kumain. Bumalik kami agad sa kwarto kasi wala naman kaming gagawin sa labas. Pagdating namin sa suite ay pumasok agad kami ni Zeke sa aming kwarto. Humiga agad siya sa kama, binuksan ko naman ang smart tv at sinet ko ito sa movies (CARS 3). Habang na nonood kami hindi ko namalayan na nakatulog na pala si Zeke. Kaya inayos ko siya ng higa.

"Goodnight baby. Iloveyou." Sabi ko at kiniss ko siya sa kanyang forehead. Anu kaya ang magandang gawin? Uuwi na pala kami bukas. Labas kaya muna ako? Hmmm. Total tulog naman na si Zeke. I decided na lumabas muna ako kahit saglit lang I want to feel the breeze of the sea. Naglakad2 lang ako sa seashore saglit at dumiritso ako sa bar to have some drinks. I want to unwind.

"1 margarita please." Sabi ko sa bartender.

"A sec ma'am." Sagot naman niya. Umupo lang ako sa highchair ng bar at pinapanood ko yung mga taong sumasayaw habang hinihintay ko ang aking drinks. Hindi naman nag tagal at dumating nadin yung drinks ko. "Here's your drink ma'am." Sabi ng lalaki.

"Thankyou." Sagot ko lang sa kanya at bumaling ulit ako sa dance floor. Hindi ko namalayan na nakalimang margarita na pala ako kaya nag bayad nako at umalis na para bumalik sa kwarto kasi medyo nahihilo na ako. Habang naglalakad ako nakasalubong ko si Dan sa entrance ng bldg ng suite.

"Where have you been?" Galit na tanong ni Dan sakin.

"Diyan lang sa tabi2." Sagot ko habang ngumingisi. Tapos lumapit siya sakin. I'm lil bit tipsy. OMG!

"You're drunk. Wtf!" Sabi niya.

"I'm not drunk love. Ok?" Sabi ko in a seductive voice. Tapos inangkla ko yung kamay ko sa kanya pero kinuha niya yun at trinansfer sa waist ko. Nararamdam ko yung maiinit niyang palad. Biglang nag init ang aking mukha. Hindi ko namalayan na nasa loob na pala kami ng suite. Naglakad ako papuntang room namin ni Zeke ng pagiwanggiwang. Pipihitin ko na sana yung doorknob ng bigla niya akong hinawakan sa bewang at inikot paharap sa kanya at sinakop ang aking labi.

🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄🦄

Sorry for the short UD guys 😊 BS? What do you think? Hmmmm. Don't forget to like. I love you & Thank you 😘

XOXO 💕

Instant Mommy (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon