Chapter 3 (Passcode please...?)

19 2 0
                                    

Chapter 3 (Passcode please…?)

Sana nagustuhan niyo yung last chapter ^__^ 

Guys.... Comment and VOTE HEHEHE

Yuri’s P.O.V

May nagtext sa akin habang magkayakap kami ni Yuki. Panira ah, don’t tell me yung prof ko ahahaha. Kapa-kapa muna ako sa bulsa ko, nang makuha ko si CP.

From: Zaren.

I don’t feel good today, ikaw na ang maghost sa party ko later ah. Tnx.

Bwesit naman!! Nadala na ako sa nangyari last time.

AYOKO!!!

Send to Zaren.

From: Zaren.

Sige. Wala kang trabaho for one month.

Tss, nangblackmail pa to.

Sige na! Bwesit ka talaga!!

Send to Zaren.

From: Zaren.

Thanks!!! <3

Bwesit naman, kung hindi ko lang kailangan ang tulong niya hindi ko talaga ito gagawin. Umalis na ako sa school ni Yuki. Para sa information ng lahat, magkakaiba ang school namin at mga malalapit lang na tao sa amin ang nakakaalam na may kakambal kami as in TRIPLETS! Dahil sa nangyari noong high school kaming tatlo. Magkasama kami sa iisang school at tinatawag nila kaming FREAK!! Like duh! Sobrang ganda namin para maging FREAK!

Anyways, hindi na ako pumasok sa school ko. Bahala yung prof ko sa grade ko. Binabayaran ko siya para turuan ako hindi dakdakan. So fastforward na……

Night!!! PARTY NIGHT!!! ^__^

Dahil nga sa ako ang host ng party na ito, kailangan kong maentertain ang mga bisita ni Za, kainis naman ang dami. Kailangan kong magpakilala, makipagkamay, makipagchikahan, at makipagplastikan sa mga boys. Phew. Kapagod ah.

“Hi. I’m Yuri. Ako ang Host ngayon, wala si Zaren Mellor eh.” Sabi ko sa isang bisita. Mga anak ng mga negosyante tong mga to, yung ibamodel din tulad ko.

“Hi?” bati sa akin nitong isang babae.

“Hello.” Bati ko rin.

“Sama ka sa amin.” Yaya niya.

“Huh? Bakit? May gagawin pa ako eh.” Obvious naman na ayaw kong sumama di ba? Pero mapilit siya.

“Sige na, ikaw ang Host dito kaya dapat maganda tong party na to. Whoa!! Tara!!” sabi niya at hinila niya ako sa table nila. Anim sila, three girls, three boys. Tss, o di sila-sila na lang may partner naman sila eh.

“Awwww…walang partner si Yuri.” Sabi ni Kathy. Siya yung babaeng nanghila sa akin dito.

“Hehehe…okay lang, ummm may mga kakausapin pa ako.” Tss, kainis na ah.

“No! meron kang partner.” Tutolnitong isang lalaki.

“Yan na siya oh. Sup, King!” bati niya sa taong nasa likuran ko. King? Hari siya?

“Hey!!” sabi niya at nakipagshake hands siya sa mga brod niya yung pang boys at nakipagbeso naman sa mga girls nang malapit na siya sa akin…

Me, Myself and I(The Pontavice Siblings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon