Epilogue

11 1 0
                                    

Epilogue

After two years….

“So…..pipirmahan mo na ba?”

“HAHAHA…..”

“Ano ba Marcian! Nagmamadali ako! Pipirmahan mo yang design ko o ano?!!”

“Hmmmm…oo naman.”

“O? Bilis na!!”

Ringgggg…… Ringggggg……

“Hello!”

(Nasaan ka na ba, Yuri? Ten minutes ka ng late!!)

“Sandali na ito.”

(Okay)

Call ended…

“Pirma..”

“Opo..” Pinirmahan na ni Marcian yung design ko.

“Baba na.” Bumaba naman siya sa sasakyan.

“Tayo na manong.”

“Wait!” may pahabol pa’tong lokong to.

“Ano?!!”

“Best wishes!!”

“Che!”

“Next time wag ka ng magseset ng meeting sa araw ng kasal mo hahaha.”

“OO na! Sige Bye. See you sa venue!”

Oo kasal ko ngayon pero nagtatrabaho pa rin ako hehe. Dapat kayod pa rin ng kayod para umunlad ang Pilipinas!! Pati nga pala si Al at Dess nag-pakasal na yung dalawa last year lang. Oh di beyy..  Si Yuji naman, paminsan-minsan pumupunta siya sa amin para kamustahin. Si Mom at Dad, hayun…akala mo parang teenager kung magpampungan!! Si Yumi at Charlie? Well, napag-alaman namin na kasal na pala sila bago pa man ipanganak si Yuko. Speaking of Yuko, kasama siya sa kasal ko, actually kasama siya sa flower girls ko hehe. Ang cute talaga ng batang yun, kamukha ko eh. Teka, tama na muna ang chika, late na pala ako sa kasal ko hehehe.

-------

“Buti naman dumating ka na…” umuusok ang ilong ni Yumi nang sinabi niya yan. Kasama niya ang cute kong pamangkin, si Yuko.

“Sorry naman hehe…”

Fastforward….

“Buti naman, akala ko iiwan mo ako sa altar eh.” Sabi ni King.

“Ngayon pa ba ako aatras?” sabi ko habang nakataas ang kilay.

“Oh? Father? Ikasal niyo na po kami hehe.” Ngumiti naman si father at dumating na rin ang hinihintay naming lahat.

“You may now kiss the bride.” Hinawakan ni King ang beywang ko as I put my arms around his neck.

“Is this the end?” tanong ko.

“Nope. Just another chapter of our journey. I love you My Queen.”

“I love you more My King.” Then he kissed me.

The End….

Sorry guys…napakabitin ng ending wala na kasing pumapasok sa utak ko eh. I thank you guys dahil natapos niyo ang kaek-ekan ng story ko at nakapagtyaga kayong basahin. Gratitude to all my readers and sana dumami pa kayo hehe. I LOVE YOU. SARANGHAE. JE T’AIME. AISHITEIRU. MAHAL KO KAYO.

Sana suportahan niyo ang mga susunod ko pang book hehe. At sa na basahin niyo ang mga nasulat ko ng book. She’s the Lader of the Fraternity and My Boy Loves Boys. Thank you talaga. J at sana na-enjoy niyo.

Read my next book. The Liar’s P.O.V Thanks again !! ARIGATOU

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 19, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me, Myself and I(The Pontavice Siblings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon