Chapter 7 (Make me fall in love AGAIN)

13 1 0
                                    

Chapter 7 (Make me fall in love AGAIN)

Yuri’s P.O.V

“Hoy!! Saan ka pupunta?” tanong nitong mukong na peste ng bahay.

“Tss, uuwi ako mamaya.” Sagot ko na lang. May mahalaga akong gagawin, about kay Yuki. Nakalimutan ko tuloy dahil kay Yumi, tss.

“Hindi kita pagbubuksan.” Banta niya.

“Subukan mo lang.”

Nagdrive na ako papuntang drug store at bumili ng Prenancy Test kit. Lima ang binili ko para sure ahahaha. Every end of the month, bumibili ako nito, hindi para sa akin kung hindi kay Yuki. Hindi ko naman siya mapigiliang uminom, yun daw kasi ang paraan niya para makalimutan niya ang problema niya. Hindi ko naman alam kung ano ang problema niya eh. At alam niyo naman na siguro na kapag nalalasing siya….pag gising niya may hinayupak na lalaki na sa tabi niya, kaya ito ako ngayon, itetest ko kung mayroong laman sa tyan niya.

“Yuki!!” sigaw ko.

“Younglady.” Bati ni William.

“Where’s Yuki?” tanong ko.

“She’s in her room, younglady.”

“K.” sabi ko at tumakbo na ako paakyat sa bahay niya. Hindi na ako kumatok. Nakita ko siyang nakahilata pa sa kama niya, ito ang pagkakapareho namin ni Yuki, ang natutulog na nakaunderwear lang. eh sa trip namin eh.

“Hey!! Wake up.” Yugyog ko sa kanya.

“Tss. What do you want.” She mumbled.

“Tss. Test dear.” Sabi ko at humiga sa tabi niya. Teka? Ano itong nahigaan ko, kinapa-kapa ko at----

O.O

--__--

Tao yata tong nahigaan ko.

“Tss, ANO BA!!” tulak nung nahigaan ko. Si Yumi lang pala. Teka ulit?? Bakit nandito ito.

“Hoy!! Yumi bakit nandito ka!!” sigaw ko sa kanya.

“Tss, ehh sa namimiss ko si Ate Yuki eh.” Sabi naman niya.

“Tss, drama Queen ka talaga!!” sabi ko at tiyulak ko siya, nalaglag tuloy siya sa kama. Wahahahaha…..Oops…kakalabas niya lang pala ng Hospital? SORRY hehehe.

“Tss,” AnsabEE!! Tumataray na to ah.

“Hoy! Bangon na sleeping beauty!! Gawin mo na yung test.” Sabi ko kay Yuki.

“Tss, Yuki nga di ba? Bakit naging Aurora?” pang-aasar niya.

“Whatevs.. just go..” sabi ko at tinulaktulak ko siya papuntang Shower room.

After so many minutes……

-___-

Ang tagal niya ah…

“Yuki!!” sigaw ko. Pinasok ko na nga siya. Wow yung magaling ko kambal…..hayun!! natutulog na naman sa bathtub.

“Gagawin mo o gagawin?”

“Tss, ikaw ba yan Dess?” sabi niya at umirap pa. Bakit para akong nananalamin ahahaha.

“Gagawin na, akin na nga.” Sabi niya at inagaw na yung PT sa akin.

Me, Myself and I(The Pontavice Siblings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon