Chapter 14(Coupleshirt)

13 1 0
                                    

Chapter 14(Coupleshirt)

Yuri’s P.O.V

Nagising ako sa phone ko nakanina pa nagriring. Inabot ko ito at sinagot na hindi man lang tinitignan ang caller id.

“Hello?” antok kong sabi.

(Ohhhh…..bedroom voice.) si King lang pala.

“Bakit?” tanong ko.

(Wala namimiss lang kita.)

“Pader lang ang pagitan natin, King.”

(Kaya nga eh, locked naman kasi yung pintuan mo. Gusto ko na ngang gibain itong pader sa pagitan natin eh.) O.O Kanina pa siya gising?

“Ba-bakit? Kanina ka pa gising?” utal kong sabi.

(Yup. Labas ka na dyan, Cess. Miss na kita eh.) Awwww ang sweet talaga ng Boyfriend ko hehehe.

“Sige labas na ako.” Sabi ko. Kinuha ko yung robe ko at binuksan ang pinto. Nakita ko si King na halos langit ang ngiti.

“Bakit?” tanong ko.

“Wala. Ang ganda mo talaga.” Hala!! Bagong gising palang ako ah?

“Tss, aga-aga nambobola ka na.” sabi ko. Pumasok ako sa banyopara maligo. Pagkatapos kong maligo at magbihis, pumunta na ako sa kusina para mag-luto ng almusal, hindi kasi maasahan si King sa pagluluto eh.

“Anong niluto mo?” tanong niya. Niyakap niya ako mula sa likod ko.

“Sunny side up, hotdog at bacon.” Sagot ko. Inamoy niya yung buhok ko.

“Ayoko niyan.” Huh? Nagluto pa ako kung ayaw niya rin naman pala eh. Kumalas ako sa pagkakayap niya.

“Anong gusto mo? ang daming arte naman.” Sabi ko habang inilalapag ko yung niluto ko sa table. Bumalik ako sa stove para kunin yung kanin.

“Iakw ang gusto kong almusal.” Sagot niy. Napaharap ako sa kanya.

“Ha-ha?” sarkastikong sabi ko. Bigla siyang lumapit at hinalikan ako. Bagong ligo din siya ah, same kami ng shampoo ahahahaha. Binuhat niya ako at pinaupo sa counter, hindi parin naghihiwalay ang labi namin.

“Gusto ko ang labi mo ang unang matikman ko.” Sabi niya. Lasang toothpaste at mouthwash ang bibig niya, pero may matamis na lasang hindi ko maintindihan pero, nagugustuhan ko. Nasaloob na ng damit ko ang kamay niya habang ang kamay ko ay nasa buhok at batok niya. Naramdaman ko ang kamay niya sa hook ng bra ko. Kaasar!! Umagang-umaga ito ang ginagawa namin?!! Nasa loob na ng bibig ko ang dila niya. Something inside me wants to burst out.

Inalis na niya ang t-shirt niya. OMYG!! Kailangan ko ng palaman, may pandesal na!! Kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa abs niya. Namumula na yata ako. Hinalikan niya ulit ako, abala siyang inaalis ang hook ng bra ko ng biglang nagring ang phone ko at phone niya. Napatigil kami.

“Tss, bakit nakalimutan nating i-vibrate?” sabi niya.

“Ahahahahaha…..” natawa ako sa sinabi niya.

“Kain na nga tayo.” Sabi ko. Inayos ko muna ang sarili ko at damit ko bago ako umupo sa mesa. Si King abala sa phone niya. Kinuha ko na ang phone ko at may unknown number na tumatawag. Masagot na nga ang ingay eh.

Me, Myself and I(The Pontavice Siblings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon