Chapter 16 (Taking down)

10 1 0
                                    

Chapter  16 (Taking down)

“How much?”

“50.” Narinig ko si Chrys na may kausap na lalaki. Lumabas ako sa kwarto niya. Isang linggo na ako dito sa condo niya. Drugs and sex lang ang ginagawa namin. Hindi na ako pumapasok sa school, feeling ko hindi ko na kayang iwan lang mga ginagawa namin ni Chrys.

“Chrys?” tawag ko sa kanya.

“Here she is.” Turo ni Chrys sa akin.

“Hmmmm…..Yeah, Thanks. I like her, I’ll give 100 for her.” Anong nangyayari.

“Much better.” Sabi ni Chrys at tumawa siya ng malakas. Isang lalaking foreigner ang kausap ni Chrys, mukha naman siyang matino, pero anong pinag-uusapan nila. Ibinigay nung lalaki ang isang atachi case kay Chrys.

“You can take her.” Sabi ni Chrys habang binubuksan ang atachi case.

“A-anong nangyayari?” tanong ko.

“Ibenenta kita sa kanya.” Sagot niya na hindi man lang tumitingin sa akin.

“Ano!!” takot at kaba ang naramdaman ko.

“Wala na akong pera. Yumi.”

“At ako ang ibenenta mo para magkapera ka!! Nababaliw ka na ba?!!” sigaw ko sa kanya. May lumapit na dalawang lalaki sa akin at tinakpan nila ang bibig ko. Nakaramdam ako ng pagkahilo hanggang sa mawalan na ako ng malay.

Zinc’s P.O.V

“How’s my plan?” tanong ni Maleficent.<-----Cecil.

“Yumi was gone, she’s really wasted.” Proud kong sabi.

“Good.” Sagot niya.

“So…..who’s next?” tanong ko.

“Yuri.” Tss, tama si Yuri. Ako ang bahala sa kanya.

“I’ll take care of her.” Sabi ko.

“Huh?”

“Just leave it to me.”

King’s P.O.V

“Ce. May nagdodoorbell. Ikaw na magbukas, baka yan na yung pizza na inorder ko. Maligo muna ako.” Utos ni Cess ko.

“Okay^___^” masaya kong sabi. Tumakbo ako agad  sa pinto at binuksan.

“Hi, King Clyde.” POTEK!!

O.O

 

 

 

“Lara?”

“Yes, my dear. I am.” Bakit siya nandito. Bigla siyang pumasok.

“Pa-paano mo nalaman na nandito ako?” paano nga niya nalaman!!

“I have my sources my Fiance.”

“Fiance?” ulit ko.

“Yeah. Don’t ya remember? We’re engaged.” Sabi niya at tuloy tuloy lang siya sa living room.

Me, Myself and I(The Pontavice Siblings)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon