Chapter 12 (Officially Mine)
Dess’ P.O.V
Matagal ko nang hindi nakikita si Yuri, kaya napagdesisyunan namin ni Hubby, well ako lang talaga ang nagdesisyon hehehe ^__^V Hindi ko din naman siya matawagan kasi tinapon ko yung phone ko. Madami kasing tumatawag sa akin na hindi naman importante.
“Ano ba Wifey!! Late na tayo sa klase natin eh.” Sabi ko sa inyo eh ako lang ang nagdesisyon.
“Shhhhh….maghintay ka dyan!!” sigaw ko sa kanya. Daming arte nito -___-
“Tss, kasi naman eh!” sabi niya at nagcrossed arms pa. Kung hindi ko lang ito mahal, wala na itong buhok kanina pa.
“Wait lang……kasi naman Hubby eh…….” Paglalambing ko.
“Tss, oo na…………….nakakai---OMYGOSH!!!” bigla na lang nanlaki ang mata niya, sinundan ko kung saan siya nakatingin at….
“OMYSUPERDUPERGOLLYGOLLYGOSH!!!” OA Noh? Ahahaha
“Teka? Sila ba?” tanong ni Hubby.
“Ewan ko?” sagot ko naman. Nakalapit na sila sa amin. Grabe ang sweet nila Yuri at Clyde. Ngayon ko lang nakita si Yuri na ganyan ka-blooming. Magkaholdinghands silang dalawa. Ngumiti si Yuri sa akin tapos tumingin siya kay Clyde.
“Pasok ka na Ce.” Sabi ni Yuri.
“Huh? Mamimiss kita agad eh.” Wow ah!! Nilalanggam na kami.
“Ikaw talaga.” Sabi ni Yuri at pabirong hinampas sa dibdib si Clyde. Pakisampal nga ako? Baka nakatulog ako kanina habang naghihintay.
“Ah-eh? Yuri?” umpisa ko, gising ako. Wag niyo na akong sampalin hehehe.
“Hi….guys.” bati ni Yuri sa amin. Teka? Nagblushed siya? OMYGOSH!! End of the world na ba??
“Alis ka na kasi….” Tulak ni Yuri kay Clyde.
“Kiss muna.”
Gagawin niya kaya? Yes or No?
Nagtiptoe si Yuri at……..
O.O?<----kami ni Hubby.
^___^<----si Clyde.
>/////< si Yuri. Ngayon pa siya nahiya kung ginawa na niya.
“PDA!!!” sigaw ni Hubby. Lalo namang namula si Yuri.
“Oh sige alis na ako Cess ah. Sunduin kita mamaya.” Grabe!!!!!!!
Nang makaalis na si Clyde, umpisa na ng interrogation.
“Hoy babae. Akala ko ba kayo na ulit ni Zinc. Bakit ngayon, may smooches na kayo ni Clyde.” Sabi ko sa kanya.