Ryeowook vẫn chẳng vượt qua được chuyện đó.
Tình yêu 11 năm, cái thời thanh xuân mà cậu dành hết tình yêu, thời gian và tâm huyết cho một tình yêu, tất cả chỉ còn là một giấc mơ. Ryeowook biết, cậu sẽ không thể nào vượt qua được chuyện này, bởi vì họ đã có với nhau quá nhiều kỷ niệm, cũng đã trải qua quá nhiều chuyện khiến cậu tin rằng người này có thể đi cùng cậu đến cuối cuộc đời.
Và rồi, khi cậu phát hiện đối phương ngoại tình, người mà cậu tin tưởng nhất, yêu thương hơn cả chính bản thân mình lại qua lại với một người phụ nữ khác, mà cô ta thậm chí từng là người hắn rất ghét thời trung học.
Không thể chấp nhận được. . .
Không thể chịu đựng nổi. . .
Có một số chuyện, cứ ngỡ như nó không thể nào và không bao giờ có thể ập lên đầu mình, vì vậy nên khi nó thật sự xảy ra, con người ta cảm giác cứ như bị một thau nước lạnh, đổ từ trên đầu xuống, không thể suy nghĩ gì thêm nữa, chẳng thể tin được, càng không muốn chấp nhận sự thật.
Có một số chuyện, cứ ngỡ khi thời gian trôi qua, nó sẽ là liều thuốc để xoá nhòa những vết thương, thế nhưng mỗi khi bạn đi trên đường, tình cờ đến một nơi đã từng đi qua, gặp những tình huống mình đã từng trải qua, mới biết được rằng thời gian chính là liều thuốc độc đau đớn nhất, cứ cứa sâu vào vết thương, khiến cho vùng da vừa mới kết da non còn đang đỏ hồng lại bỗng nhiên rỉ máu, lại đau đớn đến nhói lòng.
Có một số chuyện, cho dù bạn có cố gắng cách mấy, cũng không thể nào quên được, càng không thể nào cứu vãn được, có làm thế nào đi chăng nữa cũng không thể quay lại như lúc đầu.
Ryeowook cứ ngày ngày trải qua cuộc sống của một người mất hồn, đi làm, về nhà, ngủ, lại đi làm, về nhà. . .
Hôm nay cậu tạm biệt khách hàng xong, lúc bước chân ra khỏi chỗ hẹn cũng đã hết giờ làm việc, Ryeowook lái xe về nhà, nhưng mà một trong những lý do khiến cậu lái xe vào trung tâm thương mại gần đó chính là... ở nhà quá tù túng.
Nhưng nếu Ryeowook biết trước khi đến nơi cậu sẽ gặp phải người mà cả đời này cậu không bao giờ muốn gặp phải thì có chết, Ryeowook cũng sẽ không đến đó.
Cậu vừa gọi thức uống xong liền online chơi game, người bạn thân của cậu trên game mấy ngày nay không online, thật sự là khiến cậu cảm thấy chán chết đi được.Nick của Gaem_Jo sáng lên...
[Này, mấy ngày nay anh bận lắm sao? Sao không online chứ?]
...
[Có quà đánh thắng phụ bản, chia cho anh vàng nè, tôi cũng không thiếu. . .]
...
Cậu nhắn gửi nhiều như vậy, nhưng mà đối phương không trả lời tin nhắn của cậu.Cố ý sao?
Ryeowook thử mời hắn đánh phó bản, nhưng mà,... bị từ chối.
Ryeowook vào phó bản kéo hắn vào theo, lại bị người kia đứng nhìn thấy chết không cứu.
Là có ý gì chứ?
Ryeowook bực dọc ra khỏi phó bản, nhìn lại avatar vẫn đang sáng lên của Gaem_Jo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...