Chap 10: Tôi có thể cho anh... TÔI.

85 6 0
                                    

Đầu tóc Ryeowook cũng toáng loạng, mặt mũi trắng bệch, gầy đi một vòng.

Kyuhyun nhìn Ryeowook một lúc lâu, thấy cậu không nói gì, cuối cùng cũng coi như cậu không tồn tại, mở cửa vào nhà, tiếng tách tách của hệ thống mật mã trên cửa vang vọng cả hành lang vắng vẻ khiến âm thanh của nó đặc biệt chói tai.

Ryeowook như có chuyện thật sự rất khó nói, có làm gì chăng nữa thì cậu cũng đang nhờ hắn, cậu thật sự nên xuống nước một chút, nhưng từ trước đến nay cậu chưa từng nịnh nọt người khác, lại là người mà cậu ghét hận như vậy, khiến Ryeowook không biết nên mở lời như thế nào.

Lúc Kyuhyun sắp bước vào cửa, ánh đèn chói mắt khiến Ryeowook quýnh lên, giữ lại tay của hắn, lại gọi lần nữa: "Cho Kyuhyun!"

Kyuhyun nuốt nước bọt một cái, chỉ cần cậu gọi tên của hắn, hắn đã cảm thấy thật sự không thể nào chạy trốn nổi, hắn lại cố gắng kiên cường nói: "Buông tay..."

Lúc bàn tay cậu đang lưỡng lự thì hắn liền nhanh chóng rút tay ra khỏi những ngón tay thon dài của cậu, Ryeowook liền sợ đến nỗi mở bàn tay ra, cầm chặt lấy cổ tay hắn. Kyuhyun như bị điện giật, run lên một cái, sau đó mới cố gắng bình tĩnh lại.

"Cầu xin anh. Xin anh cứu người đi mà!"

Cứu người? Chẳng lẽ Yesung bị gì rồi nên cậu lại phải đến nhờ hắn giúp?

"Buông tay!"

Kyuhyun dứt khoác hơn vào nhà, sau đó cũng không đóng cửa lại mà đứng trước cửa sổ, lại nói với Ryeowook vẫn đang đứng ngoài cửa: "Vào đi! Đừng ở đứng trước cửa nhà níu níu kéo kéo, còn có camera quan sát đó!"

Ryeowook lúc này mới hiểu ra, sau đó liền bước vào nhà, cũng chẳng dám ngồi mà đứng sau lưng hắn.

"Ba tôi bị bệnh rồi, cầu xin anh cứu ông đi! Coi như là tôi và anh trước đây có... quen biết, làm ơn giúp tôi đi có được không?" Ryeowook nói một hơi rất nhanh, như đang trả bài đoạn văn đã thuộc làu làu.

"Kim Ryeowook... cậu coi tôi là cái gì? Cần thì cậu đến, không cần thì cậu chẳng chờ được từ tối đến sáng đã bỏ đi, tôi là đồ chơi của cậu chắc?"

"Tôi cho cậu biết, tôi sẽ không giúp cậu bất cứ chuyện gì, cậu đừng có ở đây hao tâm tổn sức với tôi, cho dù tôi có thể giúp thì tôi cũng sẽ không giúp cậu đâu, thay vì cậu tốn thời gian ở đây, tôi khuyên cậu nên tìm cách khác thì tốt hơn đó!"

Hắn đau đủ rồi, hắn sợ sẽ lại có thêm những mộng tưởng, hắn sợ khi được gần cậu, hắn sẽ không thể nào kiềm chế được tình cảm của mình, lại yêu cậu một cách mù quáng, lại bị cậu nói ghê tởm buồn nôn, hắn sợ lắm... hắn không muốn cho mình thêm bất cứ ảo mộng nào nữa, chỉ một lần là đủ rồi.

"Nhưng chỉ có mình anh mới có thể cứu ông thôi,... tháng trước cha tôi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát hiện tủy của ông có vấn đề, cần phải thay, nhưng mà... tìm cả thành phố này, chỉ có mình anh có tủy phù hợp với ông mà thôi..." Giọng nói của Ryeowook sau khi nghe thấy Kyuhyun nói những lời như vậy liền cảm thấy sợ, hai tay cậu nắm chặt vạt áo, cúi đầu, bờ vai bị bó hẹp đến đáng thương.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ