Yesung Yesung, tại sao lúc cậu ngủ cũng Yesung? Thức dậy rồi nhìn một hồi cũng vẫn là Yesung?
Đã ba tháng rồi, đã lâu như vậy rồi, đến khi nào cậu mới có thể quên đi người kia?
Yesung Yesung, nhắm mắt là Yesung, mở mắt cũng là Ysung, gọi mãi như vậy không biết chán sao?
Ryeowook thấy đối phương không nói gì, liền nhìn cho rõ lại một lần nữa, nhìn thấy Kyuhyun đang nhìn cậu, có chút tức giận, cũng có chút đáng sợ, liền thì thầm rất nhỏ: "Kyuhyun-ssi..."
Đáng chết, cậu gọi Yesung thì nhu tình như vậy, ngọt đến sâu răng, tại sao lúc gọi hắn lại khách sáo xa cách như vậy? Tại sao chứ? Cậu có biết, cậu làm như vậy, lại khiến hắn có cảm giác cậu đang ở rất xa hắn, hắn đang ở rất xa, rất xa cậu không?
Buổi tối Kyuhyun đã uống nhiều rượu vì tâm trạng không tốt, lúc này hắn lại càng muốn trút giận, lý trí bỗng nhiên biến mất, có chút điên cuồng xông ra khỏi lồng ngực, hắn liền chồm lên đè cậu xuống ghế sofa.- Kyuhyun-ssi..... – Ryeowook hoảng sợ nhìn vào mắt Kyuhyun, lúc này trong mắt hắn như có một ngọn lửa đang bùng lên, khiến cậu lại càng sợ hơn, cố gắng đẩy hắn ra.
Cậu đẩy hắn, cậu ở bên cạnh Yesung có đẩy tên đáng ghét kia như vậy không? Có lần Kyuhyun đi vệ sinh lại vô tình nhìn thấy Yesung đang đẩy Ryeowook dựa vào tường, hôn cậu, lúc đó Kyuhyun thật sự cảm thấy ghen tỵ bấy lâu trong lòng bị đẩy lên đến đỉnh điểm, bây giờ, khi cậu đã nằm dưới người hắn, cậu lại chống cự, cậu có bao giờ chống cự Yesung thế này đâu chứ? Thế nên cậu càng chống cự, hắn lại càng cảm thấy ghen tức, ghen tỵ và giận dữ kia hòa vào nhau khiến Kyuhyun hoàn toàn không thể điều khiển được tinh thần không còn minh mẫn vì rượu của mình nữa, càng dùng sức đè lên người cậu, cố gắng hôn cậu.
- Đừng... Cầu xin anh, đừng như vậy.... – Ryeowook cố gắng hết sức nhưng sức của đối phương lại lớn hơn cậu rất nhiều, cậu có mạnh bao nhiêu cũng không thể chống đối lại hắn, đành phải cầu xin người kia đừng đối xử với mình như vậy.
Nhưng mà Kyuhyun lại giống như hoàn toàn không thể nghe thấy những gì mà cậu đang nói, chỉ hôn ngấu nghiến đôi môi mà hắn đã từng mơ biết bao nhiêu lần trong những giấc mộng đẹp, chỉ chú tâm vuốt ve xương quai hàm hoàn hảo của cậu mỗi lần hắn nhìn thấy Yesung hôn cậu, hắn chỉ ước ao có thể chạm vào đường nét hoàn mỹ ấy.
Quần áo từ từ bị tuột xuống, những nụ hôn từ từ trải dài xuống, dù Ryeowook có chống cự đến đâu, những dấu vết cứ không ngừng được đóng dấu xuống người cậu, khiến cậu lại càng hoảng loạn, càng không ngừng dãy giụa thì người trên thân thể cậu lại càng dùng sức nắm chặt hai cổ tay cậu, khiến trên đó bầm tím rất nhanh.
- Kyuhyun, cầu xin anh, đừng như vậy, dừng lại đi!! – Ryeowook khóc trong tuyệt vọng, sợ hãi khiến cậu nhanh chóng khóc lên, tiếng thút thít hòa lẫn với những lời cầu xin lại càng khiến dục vọng của Kyuhyun bừng bừng như lửa.
Đến khi hắn chạm vào phía sau cậu, cậu liền dùng hết sức mình để đạp Kyuhyun một cái, khiến hắn rớt xuống ghế.
Kyuhyun lại càng điên lên, nhào lên người cậu như một con thú vồ mồi, lại chẳng cần biết bên dưới của cậu có thể hay có muốn chấp nhận hắn không, chỉ cần biết chiếm lấy cậu, cảm nhận được sự ấm áp chặt chẽ của cậu, lại khiến hắn gầm lên một tiếng đầy mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...