Chap 25: Bắt cóc

131 5 0
                                    

Ryeowook lại chỉ đường cho Kyuhyun chở cậu về nhà, cậu nói bây giờ quay lại công ty thì lại tốn thời gian của hắn quá cho nên cậu để hắn đưa về.
(đỡ tốn tiền đi taxi qá há anh!!)

Trên đường đi, xe chạy rất vững vàng, dù trong xe có máy sưởi nhưng ly sữa đậu nành vẫn còn hơi nóng cứ không ngừng khiến đầu ngón tay cậu cảm thấy ấm áp, truyền thẳng từng những đầu ngón tay đến trái tim tưởng chừng như đã nguội lạnh của cậu.

Tình yêu 10 năm mất đi, sau những ngày tháng đau khổ đó, cậu cứ ngỡ rằng trái tim mình sẽ không bao giờ còn có thể trải nghiệm lại cảm giác ấm áp đó lần nữa.

Nhưng có phải chia tay với Yesung lại mở ra một cách cửa khác với Kyuhyun không? Tình yêu mười năm dễ dàng tan vỡ, để rồi tình yêu hơn mười năm lúc này mới thật sự xuất hiện?

Nghĩ đến Yesung, Ryeowook mới chợt nhớ ra chuyện hôm trước: "Hôm nọ ở Gangnam anh hỏi tôi có gặp Yesung không, Yesung-hyung đến đó làm gì vậy?"

"Yesung biết tôi đã làm chuyện có lỗi với cậu, cho nên anh ấy... không muốn tôi ở bên cạnh cậu nữa!"

"Vì giúp tôi mà anh lại bị hiểu lầm..." Cậu và hắn đâu có ở bên cạnh nhau hồi nào?

"Không sao đâu!" Kyuhyun cắt ngang lời cậu. Giúp cậu, là hắn tự nguyện! Đi theo sau cậu, cũng là hắn muốn làm.

"Chuyện cũng đã qua rồi, không cần phải nhắc lại nữa."

"Ừm! Cảm ơn anh!" Ryeowook mỉm cười lịch sự với hắn.

============================

Sau lần đó trở đi, hắn lại chưa từng chủ động liên lạc lại với cậu,  giống như chuyện xảy ra ở Gangnam và đêm ăn lẩu ấm áp hơn đó chỉ là giấc mơ đẹp nhất trong những cơn ác mộng.

Mà cậu lại chẳng tìm được lý do gì có thể liên lạc với hắn.

Cậu vẫn thường nằm mơ, nhìn thấy Gaem_Jo mang đôi giày da bóng loáng, đôi chân dài, quần tây đen, áo sơ mi trắng tinh, và lúc này, khuôn mặt của Kyuhyun lại càng xuất hiện rõ ràng hơn bao giờ hết.

Lúc trước, mỗi khi mơ thấy người nào đó cưỡi trên người cậu, cắn bả vai cậu xong, lại ngước lên nhìn cậu, khi cậu nhìn thấy rõ đó là Kyuhyun, cậu thật sự rất sợ, rất sợ.

Nhưng không biết tại sao từ khi hình ảnh của Gaem_Jo càng ngày càng hoàn chỉnh trong những giấc mơ, khi khuôn mặt của Kyuhyun xuất hiện rõ ràng hơn bao giờ hết, cậu lại không thấy sợ nữa, thậm chí còn cảm thấy ấm áp.

Chỉ một đêm đi ăn lẩu với hắn, chỉ là hắn vượt qua một phép thử nhỏ của cậu, tại sao tâm lý của cậu lại có thể thay đổi lớn đến như vậy?

Không biết sao mỗi khi cảm giác mình đã từng cười trong giấc mơ khi nhìn thấy Kyuhyun, lúc tỉnh dậy, tâm tình của cậu lại càng rối bời.

Mình có bị điên không?

Mình uống thuốc lâu như vậy rồi, chắc là không sao đâu ha~

Vậy tại sao mình lại có cảm giác ấm áp khi nhìn thấy người đã từng mang lại cho mình bao nhiêu đau khổ?

Suy đi nghĩ lại, Ryeowook quyết định, không nghĩ đến Gaem_Jo nữa. Thậm chí cậu còn xóa luôn game, bỏ qua thói quen đã làm hơn mười hai năm này.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ