Chap 20: Gặp lại

97 4 0
                                    

[Tôi và người đó xảy ra chuyện, có một thời gian tối nào tôi cũng nằm mơ thấy ác mộng.]

[Lúc bạn trai cũ cầu hôn đã đưa cho nhà tôi mười triệu tiền sính lễ, cha của tôi lại đi đầu tư hết vào cổ phiếu, tôi vì muốn trả lại tiền cho nhà họ mà tìm người đó giúp, tôi thật sự rất tin tưởng người bạn này, nhưng vào đêm đầu tiên tôi thực hiện giao ước của bọn tôi thì người đó lại cưỡng... bức tôi.]

Cưỡng bức? Kyuhyun cưỡng bức Ryeowook? Yesung giật mình quay lại nhìn màn hình hiển thị kênh trên xe. Sau đó nắm chặt bàn tay, kiềm lại tức giận...

[Suốt một thời gian dài, tối nào tôi cũng nằm mơ thấy ác mộng. Tôi từng thắc mắc tại sao mọi chuyện đáng sợ nhất lại liên tục ập lên người tôi. Trong vòng một tháng, tôi sút 10kg, trước đây tôi thích tụ tập bạn bè đi chơi, nhưng người không thể nào chịu đựng được cô đơn như tôi lại bắt đầu thích ở một mình, thậm chí lúc bản thân không chú ý, tôi còn thường xuyên thất thần, đờ người ra, mãi đến một ngày, tôi đi qua đường, nhìn thấy một chiếc xe chạy qua, lúc đó tôi thậm chí còn nghĩ đến việc chạy vọt ra, để xe đụng chết cho xong, tôi mới biết thần kinh của tôi bắt đầu không bình thường, tôi bắt đầu tham gia điều trị tâm lý. . . ]

Nghe tới đây, Yesung nhắm mắt kiềm chế tức giận đang dâng trào, anh với tay tắt radio, sau đó lại bảo người đang lái xe cho mình đến một địa chỉ khác không phải nhà anh.

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Cửa vừa mở, Yesung đã cực kỳ tức giận bước vào, Kyuhyun đang uống rượu một mình, dường như chuyện buộc mình phải từ chối gặp mặt Ryeowook khiến hắn không vui, ngồi uống rượu một mình cả buổi tối.

Kyuhyun còn đang không hiểu chuyện gì, sao lúc này Yesung lại đột nhiên tìm đến đây, sau đó đã bị người đang mặc vest sang trọng lịch lãm này đấm cho một cái, tối tăm mặt mũi, khóe môi bật máu.

Rất nhanh, như trời giáng, khiến hắn không đỡ kịp, lảo đảo lùi về phía sau vài bước, sau đó mới từ từ che khuôn mặt đau buốt của mình, còn thì thầm: "Yesung, anh làm con mẹ gì vậy?"

Còn chưa nói chuyện rõ ràng, Kyuhyun lại bị đá thêm một cú vào bụng, khiến hắn cong người lại vì đau đớn, ói ra một ngụm máu.

Yesung đang dồn hết sức lực của anh ta vào từng cú đánh khiến người đang say như Kyuhyun hoàn toàn không thể chịu nổi.

"Cho Kyuhyun hôm nay tôi không giết cậu không được mà! Cậu lại dám làm như vậy với Ryeowook, dám cưỡng bức em ấy! Mẹ nó cậu có còn là con người nữa không? Sao cậu lại có thể làm những chuyện như vậy? Còn khiến em ấy muốn tự tử! Cậu cũng đi chết đi!!!!"

Yesung hỏi một câu là kèm theo một cú đá, Kyuhyun chỉ có thể đưa lưng ra chống đỡ mới có thể không ói thêm máu nữa.

Nghe đến đây, Kyuhyun lại đột nhiên nhớ đến chính Yesung là người đã phản bội Ryeowook trước, nếu anh ta không xuất hiện trong cuộc đời của Ryeowook, có khi bây giờ hai người họ đã có thể hạnh phúc ở bên nhau rồi...

Hắn đi du học về, tìm đến Ryeowook, Ryeowook vẫn còn độc thân, hai người họ là bạn từ trong thế giới ảo đến ngoài thế giới thật, từ từ yêu nhau, từ từ trải qua những ngày tháng vui vẻ.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ