Chap 38: Tuần trăng mật... Cảm lạnh

132 4 0
                                    

KyuWook kết hôn xong, liền bay đến Paris hoa lệ để hưởng tuần trăng mật. Mang tiếng là hưởng tuần trăng mật nhưng họ nhận ra rằng hình như những gì cần phải làm trong đêm tân hôn hình như họ đã làm từ sớm rồi! (Còn khoe nữa!! ==' )

Chỉ có 1 điều mà Ryeowook có nằm mơ cũng không ngờ, khi đến đây để hưởng tuần trăng mật, cậu lại bị cảm đến nằm chèm bẹp trên giường.

Vì thời tiết ở Paris lúc này không tốt, luôn ẩm thấp và mưa nhiều, nên trong phòng dù có mở máy điều hòa ở nhiệt độ 33 độ, cái mũi của Ryeowook cũng cảm thấy cực kỳ khó chịu.

- Kyu, có phải chúng ta đi không coi ngày không? Vừa đến đây em đã bị cảm rồi!

- Không sao đâu, từ từ em sẽ quen với không khí ở đây thôi mà!

Kyuhyun xoa đầu Ryeowook, cậu bị hắn bó trong chăn như 1 cái kén, lúc này chỉ chừa khuôn mặt với chiếc mũi đỏ hồng làm hắn thật sự rất muốn hôn cậu 1 cái, nhưng mà Ryeowook không cho, cậu nói không muốn lây bệnh cho hắn, cậu bị bệnh thì hắn phải khỏe để còn chăm sóc cậu, thế là Kyuhyun đành phải thở dài 1 hơi, hôn lên trán cậu, sau đó đi pha thuốc cho Ryeowook uống.

- Uống xong thì ngủ một giấc, lúc thức dậy sẽ hết bệnh! – Kyuhyun xoa xoa đầu cậu, sau đó lên giường nằm ôm cậu vào lòng.

- Anh đeo khẩu trang đi, em lây cho anh mất... - Ryeowook sụt sùi.

- Anh không có yếu như em đâu! – Hứ, thời gian trước ai cứ ngồi lạnh là bị cảm, bây giờ được cậu nuôi béo tốt rồi, tối nào cũng về sớm nấu canh ngon tẩm bổ cho hắn. Bây giờ khỏe mạnh rồi thì lên mặt! Thật muốn cắn hắn!!

Ryeowook nghĩ như vậy, nhưng ngoài mặt chỉ dám sụt sịt mũi quay lưng về phía hắn để không lây bệnh cho hắn.

Kyuhyun ôm cả người cả chăn vào lòng, nhẹ vỗ cánh tay cậu đều đều để ru cậu. RyeoWook để ý đếm từng nhịp vỗ dịu dàng của hắn, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Khi cậu tỉnh lại, Kyuhyun đã không còn nằm bên cạnh cậu nữa, Ryeowook cảm thấy mình không bị sổ mũi nữa, nhưng vì tác dụng phụ của thuốc mà mũi cậu khô rát rất khó chịu.

- Kyu... - Ryeowook vừa mở miệng muốn nói chuyện, cậu liền nghe giọng mình lạc đi, sống mũi khô khốc như đã rất lâu rồi chưa uống nước.

Ryeowook cố gắng ngồi dậy tìm nước, may mà cậu không nhức đầu như trước khi uống thuốc nữa, chỉ khó chịu ở mũi do thiếu nước thôi.

Ryeowook vừa đến tủ lạnh lấy chai nước uống, Kyuhyun đã mở cửa phòng bước vào, nhìn thấy cậu trong bếp, hắn liền bước nhanh đến:

- Dậy rồi? Còn khó chịu ở đâu không?

Ryeowook uống xong nước, liền để chai 600ml trống không qua 1 bên, ôm chặt hắn: "Lạnh quá a..."

Kyuhyun thấy cậu có sức làm nũng nổi rồi, cười cười ôm lấy cậu, giải thích: "Anh đi tìm gạo nấu cháo cho em, ở khách sạn không có cháo.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ