Chap 23: Làm quen với sự thật

139 7 0
                                    

Ryeowook đột nhiên cảm thấy chuyện này thật sự quá mông lung rồi, cậu thừa nhận rằng sau một năm, cậu không còn thù hận Kyuhyun như lúc đầu nữa, nhưng thật sự cậu không biết nên đối mặt với sự thật này như thế nào.

Phải, từ lâu cậu đã tha thứ cho Kyuhyun, bởi vì cậu có một người để quan tâm nhiều hơn, mà người đó lại chăm lo cho cậu từ chỗ ở đến việc làm.

Ryeowook chợt lia mắt nhìn qua điện thoại của Kyuhyun đang để trên bàn gần đó.

Cậu đột nhiên thử mở điện thoại của hắn bằng ngày sinh nhật của mình.

Không ngờ bấm một lần liền được, Ryeowook khựng lại một chút, hình nền điện thoại của hắn là cậu trong đám cưới hôm đó. Cậu mặc một bộ comple lịch lãm, cravat chỉnh tề đang cười vui vẻ.

Ryeowook tiếp tục vào game, trên game luôn có chế độ nhớ tài khoản đăng nhập cho nên chỉ cần bấm vài nút xác nhận là có thể vào game.

Ryeowook cười cay đắng, là thật, Kyuhyun thật sự chính là Gaem_Jo. Mở inbox ra, những chuyện cậu đã nói mấy ngày trước vẫn còn im nguyên ở đó. . .

Vậy nên, hắn vì cứu ba cậu cho nên hắn mới nhợt nhạt xanh xao như vậy khi đưa cậu về nhà dự sinh nhật mẹ hắn, hắn cho cậu một công việc chưa bao giờ biết mặt boss của mình là ai, cho cậu một căn hộ cao cấp với một cái giá bất ngờ mà cậu có thể dễ dàng mua được. Còn nửa đêm đến đập cửa sổ cứu cậu, còn thực hiện lời hứa nếu có dịp, sẽ cho cậu gặp Gaem_Jo.

Ryeowook nhìn Kyuhyun đang ngủ say, khuôn mặt của hắn lúc này thật yên bình, có chút lạnh nhạt, nhưng ẩn sau vẻ lạnh nhạt này, hắn còn ở sau lưng cậu làm bao nhiêu chuyện cho cậu nữa?

Hắn quen cậu trước Yesung, hắn là người duy nhất trong thành phố Seoul rộng lớn có tủy tương ứng với tủy của ba cậu, những chuyện hy hữu này đang khẳng định một sự thật rằng, hắn chính là một nửa còn lại của cậu sao?

Đúng hai giờ năm mươi lăm phút sáng, điện thoại của Kyuhyun đột nhiên reo lên khiến Ryeowook giật mình, cậu nhanh chóng cầm điện thoại lên, tắt tiếng, sợ đánh thức Kyuhyun, sau đó lại vô tình nhìn trên ghi chú báo thức còn có một chuyện cười.

Đây là chuyện cười mà hắn đã chuẩn bị từ trước để gửi cho cậu lúc ba giờ sáng sao?

Hắn nói đúng, hắn không giống Yesung.

Yesung nói chia tay liền cắt đứt liên lạc với cậu, còn hắn nói chia tay lại dùng phương thức khác ở bên cậu, quan tâm cậu.

Cảm giác ấm áp từ từ được lấp đầy, cuối cùng cậu cũng có thể gặp được Gaem_Jo bằng xương bằng thịt, cuối cùng những thứ mà cậu cho là hư ảo cũng đã xuất hiện ngoài đời thật.

Phải chi hắn nói cho cậu biết hắn là Gaem_Jo vào ngày hắn biết cậu chính là Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ, có phải mọi chuyện sẽ đi theo một chiều hướng tốt đẹp hơn không? Phải chi ngày cậu xảy ra chuyện ở trung tâm thương mại làm hư đứa con của Yesung, cậu nhắn cho Gaem_Jo biết cậu có chuyện, hắn liền gọi điện thoại cho cậu hỏi xảy ra chuyện gì, cậu nên biết hắn chính là Gaem_Jo mới phải. . .

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ