Chap 36: Anh là của em!

149 4 0
                                    

Ryeowook và Kyuhyun hẹn hai bên gia đình đến 1 nhà hàng trên tầng 11 của một trung tâm thương mại, sau khi đưa ba mẹ đến đúng phòng đã đặt trước, cậu đột nhiên nhớ điện thoại của mình còn bỏ trong xe, nên quay xuống lấy.

Lúc này, Kyuhyun vẫn chưa đưa mẹ của hắn đến.

Ryeowook lấy điện thoại của mình xong, lúc vào thang máy lên tầng 11, cậu lại vô tình nghe thấy hai cô gái nói chuyện với nhau!

- Nè, mày có nghe chuyện chủ tịch Cho sắp lấy trai trẻ chưa?

- Rồi, đúng là không hiểu được thế giới này đang ở giai đoạn nào của sự phát triển mà! Thứ đàn ông như vậy mà cũng bám dính lấy Chủ tịch Cho, thật tởm chết đi được!

Mặt Ryeowook trở nên trắng bệch, cậu chưa từng nghĩ đến người ngoài sẽ nghĩ như vậy, càng không ngờ đến một ngày nào đó cậu lại có thể nghe những lời này. Cậu nắm chặt nắm tay, cố gắng giằng lại tức giận đang nhanh chóng trào lên trong lòng.

- Chứ còn gì nữa. Đàn ông bây giờ có chút nhan sắc, cũng có thể được ví như hồng nhan bạc triệu đó nha!! – Cô gái còn lại nói xong, hai người cùng phì cười, khiến Ryeowook cực kỳ tức giận.

Nhưng 1 người đàn ông đôi co với hai người phụ nữ về 1 người đàn ông khác, còn ra thể thống gì? Có phải rất giống cái chợ không?

Thế nên Ryeowook nhẹ nhàng lấy điện thoại của mình ra, gọi một cú:

"Alo, Kyuhyunie?"

Cậu nói rõ ràng tên chồng mình ra, sợ hắn còn chưa đủ nổi, không ai biết vợ của hắn là ai.

- Ừm, mẹ và em đến rồi, anh sắp đến chưa? Ừm, được, em biết rồi... - Nói đến đây cậu còn bật cười nhẹ 1 cái, rất vui vẻ vì được chồng quan tâm hỏi han...

- Ừm, anh lên đi, em chờ anh và mẹ! – Ryeowook nhẹ nhàng cúp máy, cất điện thoại vào túi, hai cô gái nãy giờ đang nói thiên thu bất tận lúc này im phăng phắc, thiếu chút nữa là khuỵu chân xuống đứng không vững nữa.

Ryeowook khẽ liếc nhìn nét mặt của bọn họ phản chiếu trong tấm gương trước mặt mình, cảm thấy buồn cười.

- Có bản lĩnh thì các người khiến cho anh ấy cưới mình đi, chỉ sợ, một ánh nhìn của anh ấy, các người còn không có được nữa kìa! – Ryeowook nhếch miệng cười, thang máy vừa đúng lúc dừng ở tầng mà cậu muốn ra, thế là Ryeowook thẳng tiến đi ra ngoài vào phòng đã đặt trước.

Bọn họ đã từng trải qua những gì cậu từng phải trải qua hay chưa?! Bọn họ có quyền gì mà nói người khác đáng ghê tởm?!

Vào đến nơi, sắc mặt của cậu cực kỳ khó coi, Kyuhyun đến, nhìn thấy cậu như vậy, liền cảm thấy có gì đó không ổn.

- Em sao vậy? – Người lớn đang nói chuyện, Kyuhyun thấy không tiện, chỉ có thể nhắn tin cho Ryeowook.

- Em không sao! – Ryeowook nhắn lại trả lời, còn cười hiền nhìn hắn, nhưng càng nhìn càng thấy cậu hoàn toàn không có chút tự nhiên nào, lại còn có chút ngượng ngùng bất thường đầy kỳ lạ nữa.
-
Ba mẹ Wook tất nhiên rất quý mẹ Kyu, bà thanh cao tốt bụng, lại chẳng câu nệ cậu là nam hay nữ, đều tỏ rõ sự đồng ý cho hai người họ kết hôn.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ