Chap 33: Tắm mình trong tình yêu của hắn

167 6 0
                                    

Ryeowook tham dự bữa tiệc mừng Ahra về nhà chơi, nói là tiệc nhưng chỉ có vài người thân trong nhà, chủ yếu là mẹ của Kyuhyun muốn giới thiệu Ryeowook với Ahra. Mẹ Kyu nhìn thấy hai người hòa hợp vui vẻ, bà liền nở nụ cười.

Ngồi trò chuyện được một lúc, cô bé hôm nọ lại xuất hiện, lần này cô ấy mặc một chiếc áo phông và quần jeans chứ không phải là váy như hôm trước nữa cho nên nhìn vào lại có một cảm giác rất mạnh mẽ, cũng rất thanh thoát gọn gàng.

- Chào cả nhà! – Ahra nhìn mẹ Kyu cười thật tươi chào hỏi, sau đó mới nhìn một vòng gật đầu với mọi người đang ngồi trong phòng khách.
- Ahra, đến đây, thím giới thiệu với con một người, đây là...
- Anh rể! Con đã gặp rồi! – Ahra reo lên, giọng nói không có gì là buồn bực chuyện ngày hôm trước nữa cho nên Ryeowook cũng thoải mái hơn nhiều, mỉm cười chào cô ấy.
- Các con gặp khi nào? – Mẹ Kyu ngạc nhiên.
- Hôm trước tình cờ gặp ở nhà mới thôi ạ! – Ahra tự nhiên trả lời, còn liếc Kyuhyun một cái.

Kyuhyun cũng cười, chòng ghẹo:

- Gặp một lần rồi biết anh rể của em ghen đến thế nào rồi chứ? – Sau đó hắn lại liếc mắt đưa tình với Ryeowook một cái, khiến cậu gượng chín mặt.

- Haha, em biết rồi! – Ahra tự nhiên đến kéo bàn tay của Ryeowook:

Anh rể, da mặt anh đẹp quá, chỉ em cách dưỡng da với! – Bàn tay của anh rể cũng mịn nữa, sờ thích quá hà!

- Nè nè bỏ cái tay ra, đừng có mà lợi dụng! – Kyuhyun đánh khẽ vào tay đang nắm tay Wook của Ahra, khiến cô bé rụt tay lại.

- Thím, thím coi, Kyu-oppa bắt nạt con!! – Ahra mè nheo khiến cả nhà vui vẻ bật cười.

- Da mặt em cũng rất đẹp, chỉ cần thường xuyên dưỡng ẩm thôi là được rồi! – Ryeowook làm ở SPA lâu cũng có chút kinh nghiệm, có thể tư vấn cho khách cách chăm sóc da thì cũng có thể tự chăm sóc cho da của mình thật khỏe mạnh.

Bữa ăn gia đình cứ vui vẻ hòa thuận như vậy, khiến mọi người đều ăn rất ngon miệng, KyuWook cũng ăn rất nhiều.

Ahra nhìn thấy Kyuhyun như vậy, cũng vui vẻ cười, mỗi lần nhìn thấy Ryeowook gắp cho Kyuhyun một miếng thịt hay một cọng rau cũng khiến Ahra cảm thấy yên tâm.

Ăn xong, Ryeowook muốn phụ quản gia bưng chén bát xuống, nhưng mà Ahra lại kéo tay cậu: "Anh rể, chúng ta đi một vòng vườn hoa chơi cho tiêu cơm nha!"

Kyuhyun nghe thấy thế, lại nhìn Ahra: "Không có động tay động chân nha!"

Ahra le lưỡi làm mặt quỷ, sau đó lại đi trước chờ Ryeowook đi theo.

Hình như cô bé có gì muốn nói, cái nhìn của Kyuhyun lại như đe dọa ý nói đừng có mà lắm mồm!

- Em nhìn là biết anh chính là anh rể mà anh không thắc mắc sao?! – Ahra tìm một gốc cây mát mẻ ngồi, lại vỗ vỗ một khoảng trống bằng phẳng ra hiệu cho Ryeowook ngồi xuống.

- Em có chuyện gì muốn nói đúng không?

Thì ra vì vậy mà Kyu-oppa thích anh như vậy, anh thật sự rất tinh ý.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ