Chap 37: Ước mơ thành sự thật

125 3 0
                                    


Đêm trước ngày cử hành hôn lễ.

Ryeowook đang ở nhà cha mẹ đẻ của cậu, chờ ngày mai Kyuhyun đến rước 'dâu' cho đúng quy trình.

0h ngày 6/11 vừa điểm, Ryeowook đang chơi game thì bỗng nhiên hệ thống thông báo, hôm nay là kỷ niệm 12 năm ngày cậu kết bạn với Gaem_Jo!

Bình thường những năm trước cũng có báo, cậu cũng chỉ thờ ơ cho qua, hoặc là từ khi bắt đầu thích Gaem_Jo, cậu cũng chỉ vào chọn mấy icon tung bông, coi như là chúc mừng.

Nhưng năm nay, lại đúng vào ngày này, cậu lại sắp cưới Gaem_Jo rồi!

Bình thường cậu cũng nhớ ngày này, nhưng mấy ngày nay lo chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cậu bận quá lại quên khuấy đi mất.

Nhưng có phải Kyuhyun vẫn nhớ, nên mới cố tình chọn ngày này là ngày cử hành hôn lễ không?

Nghĩ nghĩ, Ryeowook lại vào hộp thư, chat với Gaem_Jo:

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Gaem, hôm nay là kỷ niệm 12 năm chúng ta kết bạn với nhau trên này!]

Gaem_Jo: [Ừm!]

Nhận tin nhắn nhanh như vậy, có phải hắn cũng đang không ngủ được, đang đánh trận không?

Ừm, chỉ ừm 1 chữ đơn giản như vậy, là có ý gì?

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Là anh cố ý chọn ngày hôm nay làm ngày cưới?]

Gaem_Jo: [Trùng hợp thôi!]

Trùng hợp? Cậu không tin!

Gaem_Jo: [Anh nói mẹ coi thử ngày đó coi có phải là ngày tốt hay không, mẹ còn nói anh có coi trước chưa, thầy nói ngày đó là ngày tốt nhất trong năm! Nên anh mới đồng ý.

Nhưng dù sao cũng là anh nhớ rồi nên mới hỏi trước, vậy là có sắp đặt sẵn rồi!

Gaem_Jo: [Trùng hợp hôm đó là ngày tốt, nếu không, anh sẽ không mạo hiểm mà chọn ngày đó đâu.]

Hắn cực khổ mười mấy năm trời mới có thể có ngày rước cậu về dinh, có đánh gãy chân hắn hắn cũng sẽ không dám mạo hiểm.

Mấy ngày trước khi Ryeowook nghe thấy 6.11 sẽ là ngày cử hành hôn lễ, cậu chỉ nhớ mài mại hình như ngày đó có sự kiện gì đó, nhưng mải quay quay chụp chụp hình cưới, thử đồ cưới, rồi trang trí tiệc đủ thứ chuyện phải lo, cậu lại quên khuấy đi mất. Không ngờ hắn lại nhớ, lại chọn đúng ngày hắn và cậu bắt đầu quen nhau để làm ngày hắn và cậu bắt đầu cuộc sống hạnh phúc sau này.

Nghĩ nghĩ, bỗng nhiên điện thoại cậu lại run: [Thôi được rồi, mau ngủ đi, sáng mai còn phải dậy sớm, sẽ mệt lắm đó!]

Đọc xong tin nhắn này của hắn, tim cậu bỗng nhiên thấy nóng lên, cả lồng ngực cũng dần ấm nóng...

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Lúc này em thật sự muốn nhìn thấy anh!]

Gaem_Jo: [Thật?]

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Thật!]

Gaem_Jo: [Em ra ngoài cửa sổ nhìn xuống đi!]

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ