Người trong nhà bên cạnh chắc chắn đang ngủ cho nên hắn bấm chuông mấy tiếng mới có một người phụ nữ trung niên giọng ngái ngủ ra trả lời: "Cậu tìm ai?"
Kyuhyun giải thích một thôi một hồi chuyện của Ryeowook, thế là người kia lưỡng lự một chút liền nói: "Được, nhà bên kia đúng thật có một cậu nhóc dễ thương chỉ ở một mình, tôi chỉ để cậu vào trong vòng năm phút, năm phút sau tôi không thấy cậu hoặc cậu ấy qua nói với tôi một câu, tôi sẽ gọi điện thoại báo cảnh sát!"
Thế là Kyuhyun cảm ơn rối rít rồi đi ra sau nhà người kia, hành lang mỗi nhà đều cách nhau một bức tường cho nên muốn leo qua nhà Ryeowook chỉ có thể nhảy lên lan can, sau đó đu người qua.
Kyuhyun chỉ đu một cái, có thể nhảy vào hành lang bên nhà Ryeowook, người phụ nữ đứng tuổi kia nhìn hắn cứ như đang xem một bộ phim hành động vậy sau đó thấy hắn phá cửa kính vào nhà thì giật nảy mình, đi ra cửa chính.
Một lát sau, chưa tới năm phút, người phụ nữ đó đã nhìn thấy người thanh niên lúc nãy đang bế người hàng xóm của bà đang bất tỉnh trên tay. Thế là bà ấy tin cậu ấy là người tốt, còn là người quen của cậu bé này cho nên mới lo lắng như vậy, khuya rồi mà còn chạy đến, mồ hôi mồ kê vất vả như vậy.
Kyuhyun đưa Ryeowook đến bệnh viện, trên hành lang yên tĩnh lúc ba bốn giờ sáng của bệnh viện lúc này lại có một người thanh niên đang bận rộn đi qua đi lại.
Bác sĩ vừa ra, Kyuhyun đã chạy ù tới: "Bác sĩ, bệnh nhân thế nào rồi?"
Bác sĩ nói một hồi, tình hình của Ryeowook cũng không nghiêm trọng như Kyuhyun lo sợ chỉ là cậu quá đau mà không có thuốc lúc đó cho nên mới ngất xỉu thôi, chỉ cần nghỉ ngơi, ăn đúng bữa, uống thuốc đúng giờ là sẽ không sao nữa.
Vì lúc trước nghe Ryeowook có nguy cơ loét dạ dày cho nên Kyuhyun đã rất sợ, chỉ khi nghe bác sĩ nói xong những câu này, hắn mới yên lòng thở phào nhẹ nhõm.
Kyuhyun ngồi cạnh giường, Ryeowook vẫn chưa tỉnh lại, nhìn cậu ngủ như thế này, Kyuhyun mới cảm thấy yên tâm, xoa xoa gò má trắng bệch của Ryeowook một hồi, liền đứng dậy ra về, nhưng hắn về lúc này lại chưa yên tâm, hắn liền gửi cho y tá một chút tiền, sau đó dặn dò cô ấy rất kỹ lưỡng, còn nhấn mạnh: "Đừng nói là đã có một người như tôi đến."
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Ryeowook ở trong bệnh viện vài ngày, khi xuất viện cậu không lập tức về nhà mà đến trung tâm SPA trước.
Xử lý đống công việc tồn đọng mấy ngày xong cũng đã là 7 giờ tối. Cậu tìm chút gì đó nong nóng ăn, 8 giờ tối cậu mới về nhà.
Trong thang máy, Ryeowook vô tình gặp người phụ nữ trung niên ở sát bên nhà mình, cậu chỉ lễ phép chào người đó, bà liền nói: "Cậu bé, cậu khỏe rồi sao?"
"Dạ phải, cảm ơn dì!"
Sao bà ấy biết cậu bị bệnh, còn hỏi thăm sức khỏe nữa?
Người phụ nữ đó nhìn thấy nét ngạc nhiên trong mắt cậu liền hiểu cậu thắc mắc chuyện gì, sau đó liền nói: "Hôm đó đã là hơn nửa đêm, có một người thanh niên trẻ chạy đến đây nói với dì là muốn vào ban công nhà dì leo qua nhà cháu, dì thấy cháu chỉ ra vào một mình nên nghĩ trong nhà chỉ có một mình cháu, vốn thấy không an toàn nên không chịu, nhưng người đó thật sự rất lo lắng, nên dì mới sợ cháu thật sự xảy ra chuyện gì nên mới để hắn vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...