Chap 11: Đừng đụng tôi!

103 4 0
                                    

Ryeowook lau khô tóc một chút, sau đó cũng chỉ có thể nhìn Kyuhyun nằm trên giường như đã ngủ rồi.

Cậu thật sự cảm thấy sợ hãi, chỉ có hình ảnh của cha trong đầu lúc này mới có thể cho cậu thêm dũng khí để tiến đến gần hắn thêm.

Đầu tiên, Ryeowook cởi áo tắm của Kyuhyun.

Hắn hoàn toàn không mặc gì bên trong cả.

Tiếp theo, cậu cũng cởi áo ngủ của mình ra, bàn tay bất giác trở nên run rẩy, cả người cậu cực kỳ căng thẳng.

Kyuhyun vẫn nằm im cảm nhận được bàn tay của hắn đặt lên vồng ngực rắn chắc của mình.

Ryeowook đã từng quan hệ thân thể với hắn một lần, lần đó tuy chẳng đi đến đâu nhưng cũng có thể tính là một lần, một lần khiến cậu sợ đến nỗi không bao giờ nghĩ đến đêm đó lần thứ hai.

Cậu chưa từng làm chuyện này với Yesung, hành động chủ động duy nhất khi hai người ở bên nhau chính là khi cậu nhón chân lên hôn anh mà thôi.

Vì vậy bắt cậu chủ động làm chuyện này, đập bể đầu cậu cũng không biết nên làm như thế nào.

Bàn tay cậu chạm lên ngực Kyuhyun xong, lại bị nhiệt độ trên người hắn làm cậu giật mình rụt tay lại, hành động đó khiến Kyuhyun dù đang nhắm mắt cũng nheo mày lại nên cậu chỉ có thể lại để tay lên vai hắn, cố gắng nhớ lại những cảnh nóng trong phim xem mấy người phụ nữ đó đã quyến rũ đàn ông như thế nào.

Thật mất mặt...

Cậu ở trên giường lại phải nhớ đến vai trò của mấy người phụ nữ...

Ryeowook thở dài một hơi, lại cúi người hôn Kyuhyun, nhưng không phải hôn môi mà lại là xương quai xanh.

Nhột nhạt khiến Kyuhyun nuốt nước bọt hai lần.

Không biết có phải kiềm nén quá lâu hay không, chỉ những nụ hôn vụn vặt của cậu, Kyuhyun đã trở nên căng thẳng, bàn tay âm thầm nắm chặt dra giường, thậm chí Ryeowook cũng có thể cảm nhận được căng thẳng của đôi vai hắn dưới bàn tay mình.

Ryeowook bị Kyuhyun đè xuống, hình như là để che đi sự căng thẳng của bản thân, hắn chỉ có thể trở người để phân tán đi sự chú ý của cậu.

Hắn không mở mắt, chỉ dừng một chút, ngón tay mò lên đôi môi cậu.

Vẫn còn một chút tức giận lúc nãy, Kyuhyun hôn rất mạnh mẽ, khiến Ryeowook sợ đến nỗi nắm chặt dra giường, cậu cứ tự nhủ trong đầu rằng đêm nay không phải đêm đó. . .

Nụ hôn của hắn càng ngày càng hung hăn, càng ngày càng dũng mãnh, khiến cậu dù có tự nhủ trong đầu câu nói đó bao nhiêu lần, cũng không tránh được cái cảm giác đang mơ cùng một cơn ác mộng đến hai lần.

Môi cậu bắt đầu bị mở ra, không khí cậu hít vào toàn là mùi hương của Kyuhyun. Một mùi vị lạ lẫm mà không biết đến khi nào cậu mới có thể chấp nhận được.

Cậu muốn đẩy hắn ra.

Nhưng cậu lại sợ không cứu được cha cho nên chỉ còn có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ