Chap 31: Vừa là thanh xuân, vừa là hạnh phúc

179 4 0
                                    

Trong nhà giam tối đen như mực, Yesung từ từ bước vào, đến nơi gian có người mà anh đang tìm thì dừng lại.

- Hannah, tôi đã nhiều lần cảnh cáo cô, vậy mà cô lại dám đụng đến cậu ấy!! – Yesung đá một cái vào song sắt lạnh lẽo, giọng nói có chút khinh miệt.

- Yesung-oppa, anh phải tin em, em không có làm, em thật sự không có làm,... là bọn họ đã hãm hại em, chắc chắn là... - Cô ta lê lết đến chân Yesung, khóc lóc đến nói không thành tiếng.

- Chắc chắn là Cho Kyuhyun kia đã mua chuộc bọn bắt cóc kia để bọn chúng hãm hại em, hắn có quyền có thế, nhiều tiền như vậy, chẳng lẽ chuyện nhỏ như vậy cũng không làm được?

- Cô suy luận hay lắm!! Cô không làm, tôi thật sự không nghĩ ra trên đời này còn ai muốn đối xử với Ryeowook như vậy! Còn may, còn may cô biết Kyuhyun có quyền có thế!! – Yesung nói đến đây, lại càng tức giận mà nâng cao giọng:

- Vậy mà cô còn dám đụng đến Ryeowook!!!

Cô ta hoảng sợ co rúm người lại, biệt giam một thời gian ngắn thôi cũng đủ khiến con người ở trong đó cũng trở nên sợ những âm thanh quá lớn, huống hồ Yesung còn đang tức giận, trong tù ngục chỉ có bốn bức tường, âm thanh có thể được phóng đại đến mức nào? Lúc này chỉ có mình cô ta mới có thể cảm nhận được!

- Uổng cho cô một đời theo đuổi tôi, một đời nghĩ cách hại người tôi yêu, bỏ ma túy cho tôi nghiện, khiến tôi không thể không gặp cô!! Những gì ngày hôm nay cô phải nhận lấy, đáng lắm!

Người con gái đang co ro nghe thấy hai chữ ma túy thì trừng mắt ngẩng đầu lên, bàn tay nhanh chóng túm lấy song sắt đang ngăn cách hai người họ.

- Sao anh... sao anh lại biết chuyện ma túy? – Cô ta ngơ ngác hỏi, giống như không thể tin được những gì mình đang nghe là đúng.

- Hannah!! Tôi nói cho cô biết, tôi không phải con rối mà cô muốn điều khiển thế nào cũng được, tôi không phải ngốc đến nỗi không biết cái gì đang thôi thúc tôi đến bên cạnh cô!! Bánh gato mà cô làm, khiến tôi khó chịu ngứa ngáy khi không được ăn, con người ai ai cũng có cảm giác, cô có não để suy nghĩ không vậy?

- Em,... Yesung... em làm những chuyện như vậy tất cả đều là do em quá yêu anh...

- Quá yêu tôi? Cô không có tư cách nói đến yêu! – Yesung thật sự muốn đấm một cái cho cô ta im miệng!

- Yêu tôi mà gài bẫy tôi, yêu tôi mà cho tôi ăn ma túy, anh của cô chính là đầu têu, đừng tưởng tôi không biết!! Tôi sẽ sớm tiễn anh cô vào đây cho đông đủ! – Dù nam nữ giam ở những khu khác nhau nhưng cả nhà có hai anh em cả hai đều đi tù, đông vui quá rồi còn gì!

- - -

Kyuhyun lo xong chuyện của người đàn bà kia mới lên giường, Ryeowook đang ngủ say, lúc này cũng đã khuya rồi.

- Kyu~~ - Giọng nói thỏ thẻ của cậu lại vang lên trong không gian vắng lặng, còn kéo dài nũng nịu đầy đáng yêu, thậm chí còn quay người tìm kiếm hắn, bàn tay như cảm nhận được da thịt đối phương, liền quấn lấy eo hắn, một tay của hắn tự nhiên để cho cậu gối, khiến cậu nằm gọn trong lòng hắn.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ