Chap 40: Là cậu khiêu khích hắn trước! (HHHHHH)

304 7 0
                                    

WARNING! H+

KyuHyun vừa hôn vừa dẫn dắt cậu tới giường lớn.

Hắn gấp đến nỗi tay run run, cởi từng nút áo sơ mi của cậu mà cũng cảm thấy khó khăn.

Ryeowook cũng cởi từng nút áo trên người hắn, lúc này cậu còn bình tĩnh hơn hắn.

Cậu tiện tay sờ lên ngực trái của hắn, tim hắn đang đập thình thịch, rất mạnh mẽ.

Chỉ vì cậu đến bất chợt thôi mà hắn đã vui vẻ đến vậy?

Ryeowook mở mắt nhìn vẻ mặt lúc này của Kyuhyun. Hắn thì đã nhìn cậu từ lúc nào. Bốn mắt nhìn nhau, trói chặt đối phương vào tầm mắt của mình.

Không biết KyuHyun mở đèn ngủ từ lúc nào, ánh sáng vàng nhạt lúc này lại làm cho khuôn mặt của hắn lúc này trông vừa nghiêm túc, vừa đam mê.

Ryeowook yêu thương kéo hắn lại càng sát hơn, lại hôn lên môi hắn. Hai chân cong lên theo bản năng, siết chặt eo của hắn.

KyuHyun đáp lại rất nồng nhiệt, chỉ một nụ hôn thôi cũng có thể khiến Ryeowook run rẩy, Kyuhyun vừa hôn hắn lại vừa ma sát bên dưới, khiến ngọn lửa từ từ bùng cháy lớn hơn.

Đột nhiên KyuHyun dẫn tay cậu đến nơi nhiệt tình như lửa của hắn, chỉ dẫn cậu di tay lên xuống, xoa dịu nó. Còn tay hắn cũng làm cho cậu, khiến Ryeowook ngửa cổ thở nặng nề vì thoải mái.

Trái cổ xinh đẹp khao khát của Ryeowook khẽ trượt do cậu nuốt nước bọt đánh ực một cái, cực kỳ gợi cảm, mà KyuHyun lại không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Hắn không nhịn được hôn xuống trái cổ cậu, khẽ gặm cắn khiến Ryeowook rên rỉ.

- Đừng, đừng cắn...

Ryeowook khẽ cầu xin, nhưng vừa mở miệng nói mấy chữ, cậu lại thấy thằng nhóc mình đang cầm trong tay to hơn một vòng.

- Anh...

Cậu ngạc nhiên nhìn hắn, lại đỏ mặt không biết nên trốn đi đâu.

- Cởi quần cho anh đi!

KyuHyun rất thích nhìn thấy cậu đỏ mặt cởi quần áo cho mình. Lúc đó vừa có vẻ e thẹn, lại vừa có sự hư hỏng trí mạng, khiến hắn yêu thích muốn chết.

Ryeowook cởi đến lớp quần cuối cùng của KyuHyun thì thằng bé nhiệt tình như lửa nãy giờ cậu vuốt ve đã nhảy ra đầy hùng dũng, cậu vẫn tiếp tục vuốt ve nó, thích nó vì cậu mà càng ngày càng cứng như đá, nóng như lửa.

Ryeowook hít sâu một hơi cúi xuống đối mặt với nó. Ban đầu còn hôn khẽ một cái, khiến KyuHyun cũng không kiên nhẫn, hít sâu vào một hơi, lại cúi xuống chăm chú nhìn cậu chăm sóc mình. Sau đó, hắn thấy Ryeowook vừa mút phần đỉnh như mút kem, tay lại vuốt ve phần thân, KyuHyun phải chống tay lên giường mới có thể trụ vững.

Bỗng Ryeowook há lớn miệng ngậm lấy ngọn lửa nóng bỏng đó, khiến nơi đó rơi vào một nơi vừa ướt át vừa ấm áp, khiến hắn điên cuồng gầm lên một tiếng.

Ryeowook từ từ hôn xuống thân nấm, sau đó lại xuống túi bóng đã săn chắc lại bên dưới, đến khi nào nơi đó bóng loáng nước bọt của cậu, Ryeowook mới hài lòng quay trở lại, cố gắng nuốt thanh kiếm to dài vào miệng.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ