Chap 16: Ryeowook, tạm biệt

104 7 0
                                    

Hẹn 10 giờ nhưng 9h40 Kyuhyun đã đến đứng trước cổng công ty của Ryeowook.

Ryeowook đúng giờ bước xuống lầu, vừa nhìn thấy chiếc xe quen thuộc, cậu liền khựng  lại theo bản năng.

Nhìn chằm chằm xe của Kyuhyun một chút, cậu mới hít một hơi thật sâu, đi ra khỏi công ty.

Kyuhyun vừa định xuống xe mở cửa cạnh người lái cho Ryeowook, nhưng cậu lại né tránh ngồi ở ghế sau khiến hắn lại dừng một chút, chú ý xem tâm trạng của cậu hôm nay như thế nào.

Dường như sau khi ca phẫu thuật của ba Ryeowook thành công xong, tâm trạng của cậu khá hơn lúc trước rất nhiều, nhưng trước mặt hắn lại khá e dè, không dám nhìn thẳng, cũng không nói cười như lúc trước.
4
Kyuhyun không nhìn cậu nữa, lấy phần quà mình đã chuẩn bị đưa cho cậu: "Quà lát nữa đưa cho mẹ tôi!"

Ryeowook không nói gì chỉ nhận lấy, cậu bắt đầu cảm thấy căng thẳng bất an, chỉ ngồi trong cùng một không gian cũng khiến cậu căng cứng người.

Kyuhyun chăm chú lái xe, nói là chăm chú lái xe nhưng đôi khi hắn vẫn liếc nhìn kính chiếu hậu, thấy Ryeowook hình như đang online chơi game, điện thoại hắn hình như đang có tin nhắn báo game có người inbox.

Kyuhyun sợ lộ chuyện, chuyển điện thoại sang chế độ im lặng.

Hắn không thể để cậu biết hắn chính là Gaem_Jo, hắn chỉ còn cách duy nhất này để có thể biết được tình hình của cậu, sau hôm nay, hắn đã quyết định sẽ buông tha cho cậu. Vì vậy, từ nay hắn sẽ không xuất hiện trước mặt cậu với tư cách Cho Kyuhyun nữa, hắn sợ cậu biết hắn chính là Gaem_Jo, vậy thì hắn cũng không thể nào ở bên hắn bằng tư cách Gaem_Jo nữa.

Chợt hành động mở cửa xe sổ của Ryeowook lại khiến Kyuhyun chú ý, cậu vốn đang nắm chặt túi quà, giờ đón được một ngọn gió mát từ bên ngoài thổi vào liền thở phào nhẹ nhõm, giống như trút bỏ được một thứ gì đó rất nặng nề.

Thì ra, ở bên cạnh hắn trong một không gian nhỏ liền tạo cho cậu một áp lực nặng nề như vậy sao? Kyuhyun mím môi, không nói không rằng tăng tốc.

-------------------------------------------------

Vì nhà của cha mẹ Kyuhyun ở vùng ngoại thành nên phải đi một lúc lâu, cuối cùng cũng đến nơi, vừa xuống xe, Ryeowook chỉ có thể chờ hắn vào cùng, thế là Kyuhyun vừa xuống xe, liền đến gần nắm tay cậu.

Trước đây phải tỏ ra thân thiết trước mặt phụ huynh, cho nên Kyuhyun thường hay nắm tay Ryeowook, bây giờ cũng như vậy, bàn tay cậu lọt thỏm vào bàn tay hắn, khiến hắn vui vẻ muốn cười.

Nhưng biểu hiện bên ngoài của Kyuhyun vẫn rất bình thường, thậm chí lúc nhìn thấy cậu cứng người lại, hắn còn có chút khó chịu.

Sinh nhật mẹ Kyuhyun diễn ra rất đơn giản, chỉ có những người thân trong gia đình ngồi lại cùng ăn một bữa cơm, sau đó cùng nhau mừng tuổi bà.

Được Ryeowook tặng quà, mẹ Kyuhyun cười tít mắt, sau đó còn kéo Ryeowook ra vườn ngồi nói chuyện.

"Ryeowook, con ở bên cạnh Kyuhyun được một thời gian rồi, mong con có thể chăm sóc tốt cho Kyuhyun, mẹ thấy gần đây thằng bé gầy quá, mặt mũi lại xanh xao nữa, có phải gần đây nó bị bệnh gì không? Lúc nãy ăn cơm mẹ cũng thấy khẩu vị của nó không tốt, ăn rất ít nữa..."

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ