KWTHISISLOVE
Thời gian trôi qua nhanh như nước, thoáng cái đã là mùa đông, dạo gần đây Ryeowook ngày nào cũng đi làm từ sáng đến tối muộn mới về, mỗi ngày đều phải làm việc với rất nhiều khách hàng.
Ngày đầu tiên của mùa đông, thời tiết lúc lạnh lúc nóng, thất thường như vậy khiến Ryeowook hình như muốn cảm.
Cậu không để ý, liền thay đồng phục, một ngày gặp bảy khách hàng, đa số đều phải chạy vạy bên ngoài, ngay cả bữa trưa cũng gặm bánh mì để lấp đầy bao tử cho xong.
Đợi đến khi cậu làm việc xong, ngồi xe buýt về nhà, đã là chín giờ tối.
Ryeowook càng ngày càng nhức đầu, cậu bật đèn lên, giải quyết cái bao tử trống rỗng liền vào nhà bếp uống một ít nước nóng, sau đó bò lên giường nằm.
Không biết Ryeowook đã ngủ bao lâu, cả người lúc lạnh lúc nóng, cực kỳ khó chịu, não cũng trở nên hỗn loạn, cậu bắt đầu nằm mơ.
Cậu cũng không biết mình đã nằm mơ thấy những gì, nhưng đến khi lấy lại ý thức thì trong đầu cậu lại hiện lên hình ảnh cậu bị người khác đè lên người, xé hết quần áo, cậu lại hoảng sợ, cầu xin một lúc lâu, người kia cuối cùng cũng buông tha cho cậu, sau đó trong mơ, cậu lại tuyệt vọng khóc.
Đến lúc tỉnh lại, gối cậu đã ướt đẫm.
Ryeowook mệt mỏi nhìn vào khoảng không đen kịt, cậu với tay mở đèn trên giường, nhưng vừa quay người, cậu lại cảm thấy cực kỳ choáng váng, Ryeowook đưa tay lên, nóng hầm hập, cả người cũng đã đổ mồ hôi ướt nhẹp.
Ryeowook tự nhủ mình không thể bệnh lúc này được, thế là cậu cố gắng lê thân thể mệt mỏi vào nhà vệ sinh, sau đó lau người cho sạch, thay một bộ đồ khác, lại ra phòng khách, tìm thuốc giảm sốt trong hộp thuốc.
Từ sau ngày hôm đó mặc dù là Kyuhyun đuổi cậu đi nhưng hắn lại là người đi mấy ngày không về, chỉ để lại giấy cho cậu, nói cậu cứ ở nhà, vừa dọn ra khỏi nhà vài ngày lại dọn về sẽ khiến ba mẹ của cậu nghi ngờ.
Thật sự nếu không trở về nhà ba mẹ Ryeowook còn có một ngôi nhà thuê lúc cậu và người bạn thân học chung đại học, thế nhưng còn phải tiết kiệm tiền để mà trả nợ, còn tiền nhà cũng là một gánh nặng nên cậu đành ở nhà Kyuhyun.
Kyuhyun dọn ra ngoài, nhưng đồ đạc cũng chưa lấy hẳn, chỉ gấp rút lấy vài thứ cho xong nên cuối cùng cũng phải quay về nhà lấy.
Chỉ có điều, lúc hắn vào nhà, lại nhìn thấy Ryeowook đang ngồi ở bàn tìm gì đó trong hộp thuốc.
Hai người chỉ chạm phải ánh mắt của nhau một cái, Ryeowook giống như nhìn vào khoảng không, chỉ một giây sau liền tiếp tục cúi đầu tìm thuốc.
Kyuhyun đã cố ý về giờ này chính là không muốn chạm mặt cậu, nhưng mà tại sao cậu còn không ngủ mà lại tìm gì đó trong hộp thuốc?
Bệnh rồi?
Cậu cúi đầu rất thấp, không thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt cậu, nhưng nhìn từ xương gò má đang nhô cao lên, có thể thấy rõ ràng, cậu đã gầy đi thấy rõ trong một thời gian ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...