Trong tim hắn như có một cái gì đó đâm vào, bén đau, khiến hắn không dám thở mạnh...
Hắn biết hắn sai, chính là hắn đã quá điên cuồng, hắn biết bản thân mình đã làm tổn thương cậu nhưng hắn lại không ngờ mình lại làm cậu tổn thương sâu sắc đến như vậy.
Hắn chính là cơn ác mộng của cậu mỗi đêm, hắn chính là người mà cậu ghê sợ nhất, hắn đã sai, hắn hoàn toàn không thể nào sửa lại được những lỗi lầm mà mình đã gây ra sao?
Ước mơ của hắn thật ra rất đơn thuần, hắn từng mơ ước mỗi buổi sáng thức dậy có thể nhìn thấy cậu đang ngủ, có thể chở cậu đi làm, có thể về nấu những món ăn ngon, chờ cậu đi làm về, thật sự chẳng có gì cao sang, nhưng mà một lần hắn mất đi khống chế, chính là lần hắn tàn nhẫn đốt cháy giấc mơ đó thành tro tàn.
Lúc trước cậu từng luôn miệng gọi Yesung trong những cơn say, hắn lại có một ước mơ mới, hắn ước mơ hắn chính là người được gọi tên trong những giấc mộng của cậu, nhưng hắn hoàn toàn lại không mong muốn mọi thứ lại đi theo chiều hướng này.
Hắn từng muốn cho cậu tất cả, tất cả những vui vẻ hạnh phúc, nhưng những gì hắn làm được lại là gây ra những đau đớn tột cùng này.
- Xin lỗi... – Kyuhyun hầu như là nức nở...
– Ryeowook... xin lỗi em...
Trả lời hắn vẫn là những lời nói mớ của cậu, và những giọt nước mắt đang tuông không ngừng.
Hắn nắm lấy tay cậu, cúi đầu nước mắt cứ lăn xuống lòng bàn tay cậu, ngày một nhiều. . .
Khóc một lúc lâu, Kyuhyun vào nhà vệ sinh rửa mặt, xong sau đó, hắn lại ra khỏi phòng.
Lúc này trời cũng đã gần sáng, hắn chờ đến khi phòng thu ngân làm việc, thanh toán tiền viện phí cho cậu.
---
Lúc thanh toán xong quay ra, Kyuhyun lại nhìn thấy Ryeowook đã mặc quần áo của tối qua, ra sảnh, chuẩn bị bắt một chiếc taxi.
Kyuhyun nheo mày nhìn cậu, sau đó lại nhanh chóng xuống tầng hầm bệnh viện lấy xe, vừa lái xe lên khỏi hầm, liền nhìn thấy Ryeowook lúc này vừa leo vào một chiếc xe taxi, vút đi.
Hắn giữ khoảng cách nhất định, đi theo sau xe của cậu.
Đi được một lúc, xe cuối cùng cũng dừng lại, Kyuhyun nhìn nhìn, là một phòng khám tâm lý tư nhân.
Trong giây phút đó, tim Kyuhyun như ngừng đập, hắn mong rằng những suy nghĩ của mình không đúng, nhưng hắn thật sự không thể hiểu theo bất cứ một cách nào khác, bởi vì, cậu vừa xuống xe xong liền đi thẳng vào đó.
Vào một lúc lâu sau, Ryeowook mới đi ra khỏi đó, Kyuhyun vừa nhìn thấy cậu liền lùi xe theo hướng ngược chiều Ryeowook đi ra để cậu không thể nhìn thấy hắn.
Đến khi nhìn thấy chiếc taxi chở cậu đi xa dần, hắn mới từ từ xuống xe, đi vào phòng khám.
Hắn nhìn chằm chằm biển quảng cáo của phòng khám mấy giây, sau đó mới từ từ đi vào, trong phòng khám không lớn, chỉ có một bác sĩ đang ở đó, thấy Kyuhyun vào, người đó liền cười chào hỏi: "Xin chào, tôi có thể giúp được gì cho anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...