Kyuhyun trốn bên ngoài, nhìn vào bên trong qua cửa sổ. Bọn chúng đang liên lạc với chủ mưu, sau đó lại nói gì đó, khoảng cách ở quá xa, Kyuhyun không nghe rõ.
Chỉ có ba người, cũng không phải là chuyện gì quá khó đối phó, Kyuhyun lấy một mảnh gạch vụn chỏng trơ trên mặt đất, ném vào một khoảng không, thế là một trong ba người bọn chúng liền hất mặt ra ngoài, hình như người đó là đại ca, chỉ cần hắn nhìn người đứng gần cửa hất mặt, người đó liền lập tức quay người mở cửa, chuẩn bị đi về phía hướng phát ra tiếng động.
Kyuhyun đập tên đi ra ngoài từ phía sau, cho hắn ngất xỉu trước, hai tên còn lại cũng sẽ bị hạ dễ dàng như vậy.
Nhưng bọn chúng lại hành động quá nhanh, khi Kyuhyun nhìn vào khu nhà cũ bỏ hoang lần nữa, hai tên kia đã mở nút áo của Ryeowook ra, sau đó có một tên đang vùi đầu vào cổ cậu, một tên còn lại đang quay phim.
Kyuhyun tức giận xông vào, ầm một cái đã đạp chân chống máy quay, khiến máy quay phim ngã chỏng gọng trên mặt đất, màn hình và ống kính đều bị vỡ ra.
Rất nhanh, Kyuhyun liền khom người nhặt chân máy chụp hình, quật nguyên máy quay phim vào mặt của tên kia, một âm thanh thanh thúy vang lên, tên kia liền phun ra một búng máu, mà còn có cái gì đó trăng trắng, hẳn là răng...
Tên đang ở trên người Ryeowook nhìn thấy vậy liền lao lên, Kyuhyun rất nhanh thụi chân máy quay ra phía sau, lại hạ thấp một chút cho nên cả chân máy không trúng bụng mà là trúng hạ bộ của tên kia.
Sau khi cả hai đều đã lăn lóc nằm trên đất, Kyuhyun liền tìm một vài mảnh vải xung quanh, cột tay của bọn chúng lại, gọi điện thoại báo cảnh sát.
Cảnh sát còn chưa đến, Kyuhyun vẫn tức giận quật chân máy quay vào mặt hai người kia thêm vài cái, bọn chúng cứ rên rỉ đầy đau đớn, Ryeowook cũng không tỉnh lại.
Lúc này, nhìn thấy bọn chúng không nhúc nhích nổi nữa, Kyuhyun mới lôi người còn lại bên ngoài vào, tên đó đã bị đánh ngất từ phía sau, chỉ cần trói hắn lại cho chắc ăn là xong.
Lúc này, hắn mới chú ý đến Ryeowook đang nằm trên một chiếc sofa cũ kỹ, vải da bên trên và đệm cũng đã sờn, sợ Ryeowook nằm như vậy sẽ đau, hắn lại ôm cậu lên, lau sạch những dấu vết của tên khốn chết tiệt kia để lại trên người cậu, rồi mới mặc lại áo cho cậu.
Ryeowook ngủ rất yên ổn, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, Kyuhyun nhân cơ hội này nhìn cậu cho rõ một chút, một chút thôi, cảnh sát đến, họ sẽ đưa cậu đến bệnh viện.
- Để bọn chúng đụng vào em rồi, xin lỗi... – Kyuhyun gục đầu vào hõm cổ cậu, ôm cậu như bảo bối trong lòng, nhớ lại bọn chúng làm những chuyện đáng chết với cậu, Kyuhyun thật sự muốn cắt hết jj của bọn chúng!
============================
Lúc Ryeowook tỉnh lại, cậu đã nằm trong bệnh viện, cảnh sát chỉ hỏi cậu vài câu, chẳng hạn cậu có mâu thuẫn với ai không, chẳng hạn, cậu có biết ai là người làm ra những chuyện này không...
Điều Ryeowook muốn biết nhất lúc này chính là, ai đã cứu cậu.
Cậu trả lời xong những câu hỏi của cảnh sát liền nói lên thắc mắc của mình. Cảnh sát nói, khi họ đến nơi, cậu đã nằm bất tỉnh dưới đất, còn ba tên kia bị đánh thương tích đầy mình, được trói lại một góc trong nhà hoang. Còn người báo án thì không thấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...