Chap 30: Yêu hắn chết đi được! (HHHHHH)

267 4 0
                                    

- Ừm – Kyuhyun khàn giọng, tiếng ừm từ trong cổ họng phát ra khản đặc. Dù cậu không chuyên tâm, nhưng cậu hiểu ra được, hắn đã mừng lắm rồi!

Kyuhyun ôm chặt Ryeowook, dường như đã kiềm nén quá lâu, chỉ một nụ hôn nhẹ nhàng như vậy cũng khiến cả người hắn nóng rần lên.

Ryeowook tự nhận ra rằng, dường như mình đã bỏ qua rất nhiều thứ, những món hắn nấu, những chuyện hắn làm, đều nói cho cậu biết hắn thật sự yêu cậu, vậy mà đến giờ phút này, cậu mới nhận ra, mới tin tưởng.

- Hôm đó anh thấy em không thể chấp nhận anh, cho nên không muốn ép buộc em nên mới đuổi em đi sao? – Đuổi cậu đi dữ dằn như vậy, chỉ là hắn đang nghĩ cho cậu thôi.

- Em hiểu được rồi, Ryeowook... rốt cuộc em cũng đã có thể hiểu được rồi!! – Kyuhyun vui mừng ôm chặt cậu hơn nữa, vùi nụ cười rạng ngời của hắn vào vai cậu.

- Anh... – Ryeowook rơi nước mắt, vì cảm động, vì hạnh phúc, vì hắn yêu cậu như vậy, cuộc đời của cậu mới có thể tốt đẹp hơn.

Lúc trước khi cậu nghe mẹ Kyuhyun nói cậu là người đầu tiên hắn dẫn về nhà, cậu đã từng không biết nên mừng hay nên vui  khi mình là mối tình đầu của hắn. 

- Cảm ơn anh, vì tất cả, Kyuhyun. – Ryeowook thì thầm.

- Không, anh phải là người cảm ơn em mới đúng, em có biết những chuyện hôm nay, anh luôn cho rằng anh đang sống trong giấc mơ đẹp nhất đời mình không? Chính anh phải là người cảm ơn em, đã biến những giấc mơ của anh trở thành hiện thực.

Dừng một chút, Kyuhyun lại nói: "Lúc trước trong mắt em chỉ có Yesung, anh chỉ mong em có thể nhìn về phía anh một chút, lại nằm mơ thấy em mỉm cười nhìn anh, anh thật sự rất vui. Lúc trước khi anh nấu cơm em không chịu ăn, em lại thường đau bao tử, anh lại nằm mơ chúng ta có thể ngồi chung một bàn, cùng nhau ăn một bữa cơm, lúc đó chắc có lẽ là bữa ăn ngon nhất trên đời. Hôm qua khi em ôm anh, đó chính là giấc mơ xa xỉ nhất, hôm qua khi em đáp lại nụ hôn của anh, đó chính là điều khiến anh tin tưởng rằng đó chính là một giấc mơ." 

Vì hắn cho rằng cậu sẽ chẳng bao giờ hôn hắn như thế này sao?

Kyuhyun nói tới đây, lại thở dài một hơi, hít vào mùi thơm của cậu. . .

- Dường như anh đã mơ rất nhiều rất nhiều về em, chỉ là trong những giấc mơ đó, mỗi lần anh muốn đưa tay chạm vào em, em lại tan thành mây khói. Những lúc như vậy, anh luôn cảm thấy rất mệt mỏi, rất kiệt quệ, nhưng lại luôn phải kiên cường, anh thật sự không biết bản thân có thể kiên cường bao lâu, nhưng hôm nay anh giống như được tiếp năng lượng vậy, anh có thể tiếp tục sống...

Kyuhyun nói đến đây, Ryeowook đột nhiên hôn hắn lần nữa, lần này còn sâu sắc hơn lần trước, bàn tay cậu xoa xoa gò má của hắn, khiến Kyuhyun cảm thấy chân thật.

Một lúc lâu sau, Ryeowook dừng lại, hỏi: "Lần này thì sao? Có cảm giác chân thật hơn chưa?"

Kyuhyun nhìn thấy đôi mắt cậu đỏ hồng, cậu vừa mới khóc, tim hắn lại quặng lên một cái, gật gật đầu.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ