Chap 15: Quyết định

100 7 0
                                    

Thích một cành hoa, bạn sẽ cắt nó đem về nhà, cắm vào bình, nhưng yêu một cành hoa thì bạn sẽ ngày ngày đến tưới nước vung xới cho nó, để nó có thể tiếp tục phát triển và sinh tồn.

Dường như trước đây hắn chỉ thích cậu mà thôi, cho rằng khi cậu ở bên cạnh hắn, cậu nhất định sẽ tốt.

Ban đầu nhìn thấy Yesung làm cậu đau khổ, hắn từng hùng hồn nghĩ rằng hắn sẽ mang lại cho cậu hạnh phúc thật sự, bây giờ thì sao chứ? Chỉ có rời xa cậu, hắn mới có thể cho cậu cuộc sống yên ổn.

Bây giờ, tình cảm của hắn dường như đã được nâng cấp lên thành tình yêu, hắn yêu cậu, hắn muốn dùng một cách lặng thầm nào đó để có thể bảo vệ cậu, cho cậu tự do, cho cậu một tình yêu thực thụ.

Trong đầu Kyuhyun lúc này chợt chuyển từ chế độ công khai sang chế độ bí mật, hắn không thể ở trước mặt cậu, yêu thương cậu, nhưng hắn có thể dùng Gaem_Jo để lặng thầm yêu cậu. . .

– – – – – – – -Chế độ lặng thầm yêu Đậu của Sói bắt đầu!- – – – – – – –

Hai đêm liền không được ngủ nghỉ gì, lúc này Kyuhyun thật sự rất mệt mỏi những mỗi lần nhắm mắt lại liền có thể nhìn thấy cảnh tượng cậu khóc trước nhà hắn như thế nào, cậu khóc trong những giấc mơ như thế nào.

Lúc này cũng đã tối, Kyuhyun không muốn về căn nhà đầy đau khổ kia, cũng không muốn tìm bất cứ nơi nào để ngồi lại, cho nên hắn chỉ đi vòng quanh thành phố, đi không biết bao nhiêu lâu, hắn mới dừng lại để đổ xăng, sau đó tìm đại một khách sạn nào đó để nghỉ ngơi.

Lên đến khách sạn đã là mười hai giờ khuya, Kyuhyun tắm rửa một hồi, lại ngồi trước cửa sổ, nhìn màn đêm tĩnh mịch.

Lúc này hắn vô tình nhìn lướt qua điện thoại, sau đó hắn không suy nghĩ gì, chỉ đơn giản vào điện thoại, vào game.

Giờ này không biết có còn ngồi trước nhà hắn như tối qua nữa không, hắn vừa online, đã nhìn thấy avatar của cậu đang sáng lên.

Kyuhyun còn đang không biết nên bắt chuyện như thế nào, đã nhìn thấy Ryeowook inbox.

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Dạo này anh bận lắm sao? Hình như thấy anh rất ít online.]

Gaem_Jo: [Ừm, công ty cũng có khá nhiều việc, còn cậu, vẫn thường xuyên online đánh boss chứ?]

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Cũng thỉnh thoảng, dạo này xảy ra quá nhiều chuyện lại không tìm thấy anh, tôi buồn lắm!]

Kyuhyun khẽ cười, không có Gaem_Jo, cậu buồn lắm...

Gaem_Jo: [Xảy ra chuyện gì sao?]

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Ừm, ba tôi bị bệnh,... tôi lại chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn...]

Gaem_Jo: [Bệnh gì? Có nghiêm trọng không?] – Kyuhyun tỏ ra chẳng biết gì hỏi...

Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Cũng khá nghiêm trọng, tủy của ông có vấn đề, cần thay, nhưng tìm thấy người thích hợp thì người đó lại không muốn giúp.]

Gaem_Jo: [Cậu đưa bệnh án của bác cho tôi qua email này.... Tôi có quen một người bên bệnh viện lớn của Seoul, có thể nhờ người đó tìm giúp thử xem!]

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ