KWTHISISLOVE
Cô ta cũng nhìn theo tầm nhìn của Kyuhyun, phát hiện một người thanh niên đang đứng bất động, liền đưa café đến trước mặt Kyuhyun.
"Cho tổng, café của anh đây, anh uống thử xem vừa chưa, nếu không em lại thêm đường cho anh nha!" cô ta nói xong, lại cười ngọt như đường.
Ánh mắt của Kyuhyun lóe lên một vệt cười, chưa rời khỏi tầm mắt của Ryeowook, hắn lại cười lên, nói với cô ta: "Cảm ơn."
Sau đó Kyuhyun nhấp vào một ngụm café, mỉm cười ngọt ngào với người thư ký trước mặt, sau đó còn khen: "Rất vừa uống, cô pha café gói hay café bột ở công ty đều ngon cả!"
Cô thư ký kia vui vẻ cười, sau đó còn tò mò nhìn về phía Ryeowook hỏi: "Đó là ai vậy ạ?"
Người này là ai?
Là người hắn yêu tha thiết nhưng không bao giờ dám ở cạnh cậu, là người hắn đã làm tổn thương sâu sắc đến nỗi không dám nhìn cậu nữa.
Kyuhyun cười nhẹ, che giấu bàn tay run run đang đặt tách café xuống bàn, sau đó nhẹ giọng nói, nhưng dù có nhẹ đến mức nào, Ryeowook cũng có thể nghe thấy: "Em họ tôi."
Cô thư ký gật gù, sau đó cười lịch sự gật nhẹ đầu chào Ryeowook.
Đó là vai vế mà cậu tự nói với người hàng xóm của hắn, bây giờ hắn có nói cậu là người dưng ở cùng nhà, cũng chẳng liên quan đến cậu.
Ryeowook cười mỉa một cái, cậu đúng là bệnh đến ngu người rồi, đây là nhà anh ta, chắc chắn anh ta sẽ đưa cô ta về đây rồi.
Anh ta làm chướng mắt cậu, đây lại là nhà của anh ta, tất nhiên cậu không thể đuổi hai người họ đi.
Được thôi, vậy thì cậu đi!
Ryeowook thẳng lưng quay đi, nhưng cậu lại nghe thấy cô thư ký kia lên tiếng: "Thì ra là em họ của Cho tổng, tôi còn tưởng là..." cô ta cố tình bỏ dở câu nói.
"Tưởng là cái gì?" Ánh mắt của Kyuhyun bắt đầu đặt lên bóng lưng trơ trọi của Ryeowook.
"Tưởng là người tình bí mật..." đến nhà hắn vào thời điểm này, lại còn có mật khẩu vào cửa, khuôn mặt lại nhỏ nhắn đáng yêu chẳng giống với nét mạnh mẽ chữ điền của Kyuhyun chút nào, nói là anh em họ cũng thật sự rất khó chấp nhận.
"Cô nghĩ nhiều rồi." Kyuhyun cười khì một cái, khiến Ryeowook dừng chân lại.
Phải, cô ta nghĩ nhiều rồi, nhưng có nghĩ nhiều thế nào cũng sẽ không thể nào nghĩ đến cảnh Cho tổng của cô ta, ngày thường đường đường chính chính oai phong đạo mạo, uống rượu vào lại có thể làm những chuyện vô nhân tính đến mức nào.
Ryeowook nắm chặt lại bàn tay, hình ảnh của cơn ác mộng tối qua lại ùa về khiến cậu không muốn ở căn nhà này thêm một chút nào nữa, đúng lúc, cậu có lý do rời đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...