Chap 19: Chuyện cũ

101 5 0
                                    

Lý do khiến Ryeowook hạ quyết tâm lớn như vậy là bởi vì cậu nhận được một món quà rất ý nghĩa trong dịp giáng sinh, là mô hình của những nhân vật trong game được làm bằng tay rất đẹp, lúc trước Ryeowook đã luôn săn tìm những mô hình đó trong các chương trình give-away của game nhưng không trúng thưởng, mà lần này, Gaem_Jo lại cho cậu cả bộ đầy đủ tất cả các tạo hình nhân vật!!

Trên tờ giấy ghi chú đáng yêu có dòng chữ: "Gửi Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ, giáng sinh vui vẻ. – Gaem_Jo."

Vậy đó, hỏi sao mà cậu không thích Gaem_Jo cho được chứ?

Ryeowook để những món đồ chơi đó trên tủ để đèn bàn, tối tối nhìn thấy những mô hình đó, liền có động lực để hẹn gặp Gaem_Jo:

[Tết này tôi có thể đi du lịch vài ngày, tôi cũng không quen nhiều người ở nhiều nơi, anh có thể làm hướng dẫn viên du lịch, dẫn tôi đi tham quan Gangnam vài ngày không?]

Trước đó Gaem_Jo còn trò chuyện với cậu, cậu gõ xong dòng này xong đột nhiên lại im lặng, sau đó avatar của hắn lại tối màu, logout rồi!!

=='

Kyuhyun đã thoát game từ trước khi đọc được tin nhắn đó của Ryeowook, cho nên ba giờ sáng gửi chuyện cười cho Ryeowook xong, hắn vốn tính ngủ lại nhưng nhìn thấy dòng này, hắn không buồn ngủ nữa.

Cậu thật sự muốn gặp hắn.

Đúng thật là hắn đã tốn rất nhiều công sức muốn cho cậu những vui vẻ và ấm áp, nhưng hắn chính là Jo Kyuhyun, là cơn ác mộng lớn nhất của cậu, gặp lại hắn, cậu sẽ ổn chứ?

Mấy tháng nay hầu như không thấy Ryeowook thức giấc vào lúc nửa đêm nữa, dù cứ đều đặn để báo thức lúc ba giờ sáng nhưng mà Ryeowook ngủ đến sáng cũng là chuyện khiến Kyuhyun cảm thấy yên tâm nhất.

Cậu đang sống tốt như vậy, ổn định như vậy, hắn lại xuất hiện, có phải sẽ lại làm đảo lộn cuộc sống của cậu không?

Mà nếu cậu biết hắn là Gaem_Jo, chẳng phải con đường duy nhất để biết được tình hình của cậu liền biến mất sao?

Chẳng phải cậu nói sẽ không bao giờ yêu hắn sao?

Cậu chính là như vậy, nói được làm được, cho nên, cậu nhất định sẽ lại đẩy hắn ra khỏi thế giới của cậu lần nữa,...

Hắn sợ lại bị sự sợ hãi của cậu làm cho hắn điên lên lần nữa...

Việc gặp nhau quá nguy hiểm, mà chuyện tốt lại có chiều hướng ít xảy ra hơn chuyện xấu.

Hắn từ chối một lần rồi, không phải lần nào cũng có thể lảng tránh được.

lllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll

Sáng hôm sau, Kyuhyun mở game nhìn tin nhắn của Ryeowook lần nữa, sau đó mới trả lời: [Tại sao lại đột nhiên muốn gặp mặt?]

Ryeowook không online, mãi đến giờ trưa, Ryeowook mới mở game lên nhìn thấy tin nhắn của hắn: [Anh cứu tôi một lần, đã biết mặt tôi rồi nhưng tôi còn chưa biết mặt anh, như vậy thật không công bằng!]

Kyuhyun thấy cậu đã nói đến nước này, chỉ có thể kỳ kèo: [Tôi khá bận, không biết đến Tết có chuyện đột xuất gì hay không, cho nên khi nào cậu đến thì cứ nói cho tôi biết, tôi sắp xếp rồi trả lời cậu.]

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ