Hai ngày trước, mẹ của Yesung bị hạ đường huyết nên anh phải đưa mẹ đến bệnh viện, vô tình nhìn thấy cha của Ryeowook cũng ở trong đó.
Anh hỏi thăm y tá thì người ta nói bệnh của bác cho anh nghe sơ qua, dù sao anh cũng từng rất thân thiết với nhà Ryeowook cho nên khi nghe thấy cha của Ryeowook bị bệnh nặng như vậy liền đến thăm.
Anh cũng rất tâm lý, canh ngay lúc sáng sớm Ryeowook còn chưa đến, tìm gặp cha mẹ của Ryeowook.
Mẹ Wook chủ yếu là nhờ anh nói với người bạn tên là Kyuhyun của mình một tiếng, nhờ người đó giúp đỡ, Yesung lại đưa cho mẹ Wook một cái thẻ ngân hàng, nói là phụ chi phí điều trị.
Anh biết, con số mười triệu trả lại tiền sính lễ của anh không phải là con số từ trước đó anh đưa mà số đó đã được mượn từ người khác, có khi số tiền đó lúc này còn chưa trả dứt nữa.
Hôm nay Ryeowook vì không năn nỉ được Kyuhyun nên buồn bã, khóc xong liền đứng lên đi đến bệnh viện.
Trong phòng bệnh lúc này lại có một người không thể quen hơn đang ngồi, mẹ của cậu cũng đã kể với cậu về chuyện gặp Yesung ở bệnh viện cho nên hôm nay Ryeowook vừa nhìn thấy Yesung cũng chẳng có gì ngạc nhiên, liền nói với anh: "Tôi gặp riêng anh một chút!"
Lúc này, Ryeowook lại chợt nhớ cậu đã để quên thẻ ngân hàng của anh ở nhà, cho nên sau khi Yesung ra khỏi phòng bệnh, Ryeowook đứng trên hành lang yên tĩnh liền nói: "Chở tôi về nhà một chuyến đi!"
Về đến nhà, Ryeowook để anh lên nhà, mời anh ngồi trong phòng khách, sau đó mới vào phòng mình lấy thẻ ngân hàng.
Cậu đưa thẻ cho anh, anh lại nhìn một chút, không nhịn được nói: "Số tiền này em cầm đi, dù sao tiền viện phí và tiền điều trị cũng không phải là một con số nhỏ mà!"
"Dù nhỏ hay to gì cũng không liên quan đến anh, không phải sao?"
Ryeowook nói như vậy, lại khiến Yesung không biết phải nói gì thêm.
Thấy anh chần chừ không nhận, Ryeowook liền nhét vào tay anh, sau đó quay vào bếp lấy nước uống.
Yesung lại nói: "Anh nghe mẹ em nói Kyuhyun là người duy nhất có tủy phù hợp với ba em, có cần anh nói..."
"Không cần đâu!" Cậu cắt ngang anh, cậu là người đã từng được tên đó nói yêu thương, còn chẳng thể năn nỉ nổi hắn, anh là cái gì?
Từ sau khi Kyuhyun biết Yesung phản bội Ryeowook, tình cảm an hem sáu bảy năm nay của bọn họ cũng kết thúc, không còn tụ tập gì với nhau, thậm chí lúc trước Kyuhyun còn muốn đánh cho Yesung một trận, nhưng lại nể tình anh em bấy lâu nên cũng chỉ mắng cho anh một trận.
Giờ bọn họ cũng chẳng còn liên lạc gì với nhau nữa.
Cho nên, mấy ngày trước mẹ Wook đã nói nhờ anh hỏi giúp một lần, nhưng anh vẫn còn do dự chẳng dám liên lạc.
Có một vài số điện thoại, cho dù bạn có lưu bao lâu đi chăng nữa, bạn vẫn không dám bấm vào để gọi.
Nhưng hôm nay, chỉ cần cậu mở miệng nói với anh một tiếng, anh sẽ vứt bỏ mọi tự tôn của bản thân để cầu xin Kyuhyun một lần, nhưng mà cậu bé này vẫn luôn quá kiên cường, cho dù có phải thiếu nợ người khác cũng trả đủ tiền sính lễ cho anh, cho dù có phải mượn tiền người khác để xoay sở tiền viện phí cho cha cũng không cầm tiền của anh và cho dù đó là bạn thân cũ của anh, cũng không muốn nhờ anh giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...