Một ngày nọ, Ryeowook bỗng nhiên nhận được một cuộc điện thoại từ chủ nhà đã mua căn nhà cũ của cậu gọi đến, nói cậu còn sót vài món đồ, nói cậu quay lại xem còn lấy thứ gì nữa không, cho nên cậu đi làm xong liền báo cho Kyuhyun biết mình về trễ đi đâu, sau đó ghé nhà cũ lúc trước cậu đã ở trên tầng 13.
Có một điều mà cậu không thể ngờ được rằng đột nhiên quay lại nhà lại có thể nhìn thấy đã rất lâu cậu không gặp, lại còn là người cậu không muốn gặp nhất, Yesung.
Anh đứng trước cửa thang máy, cứ mỗi lần thấy ai muốn vào thang máy, anh lại ngước lên nhìn, khi biết người đó không phải là người mình cần tìm, lại cúi đầu nhìn bàn chân đang nhịp đều đều, cả người lười biếng dựa lưng vào tường.
Lần này Ryeowook bước vào, Yesung liền ngước lên nhìn, thấy đúng người mà anh muốn gặp, liền đứng thẳng người, chăm chú nhìn cậu.
Sao anh ta lại ở đây?
Cậu quên rằng thông tin cũ thì rất dễ tra. Nhưng thông tin mới thì chưa kịp cập nhật...
Cho nên ngày nào Yesung cũng đứng chờ, hy vọng có thể gặp lại cậu cho đến khi địa chỉ mới được cập nhật.
Không ngờ hôm nay cậu thật sự ghé về...
Ryeowook muốn giả vờ như không quen, bước vào thang máy, nhưng không ngờ, anh ta lại đi vào thang máy theo cậu.
Ryeowook mở cửa vào nhà, anh lại chặn cửa muốn vào theo.
– Anh muốn gì?
– Nói chuyện với anh 1 chút đi được không?
– Chúng ta đã không còn gì để nói từ hơn 1 năm trước rồi!
– Ryeowook, em... nghe anh giải thích đi có được không?
– Giải thích? – Ryeowook cười mỉa mai nhìn thẳng vào ánh mắt ngơ ngác của anh.
Anh thật sự không biết người đang ở trước mắt mình lúc này là ai, tại sao khuôn mặt của cậu vẫn vậy, nhưng nụ cười của cậu lại lạ lẫm đến vậy, đến nỗi nếu như anh không nhớ ánh mắt kiên cường trước kia của cậu, chắc hẳn anh đã nghĩ mình nhận nhầm người rồi!
– Anh muốn giải thích thế nào? Anh muốn nói lúc trước anh ở bên cạnh cô ta là do anh bị cô ta cho anh dùng ma túy hay là anh không cố ý lừa dối tôi? – Ryeowook nói một hồi, lại dùng ánh mắt sắc lẻm nhìn Yesung, khiến anh không biết nên đối diện với đôi mắt đó của cậu thế nào.
– Thì ra em đã biết chuyện anh bị cho sử dụng ma túy? – Vậy mà cậu vẫn hoàn toàn không có ý định tha thứ cho anh?
– Biết, thì đã sao. Không biết, thì đã sao? Yesung, anh hãy nhìn cho rõ, tôi là ai, tôi đã không còn là Kim Ryeowook của 1 năm trước đây dễ dàng bị những lời đường mật của anh dụ khị nữa, anh làm ơn đừng có lấy lý do anh bị người ta bỏ thuốc mà cầu xin tôi quay lại, nếu ngay từ đầu anh không sáp vào người ta thì chẳng ai bỏ thuốc anh được cả!
Kyuhyun vừa đi đến thang máy đã nghe thấy tiếng Ryeowook, liền nép vào 1 nơi để trốn. Hắn vốn muốn cho cậu 1 bất ngờ, nhưng không ngờ lại có 1 màn càng khiến hắn bất ngờ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...