Chap 27: Một cuộc sống mới tốt đẹp nên bắt đầu rồi!

193 5 0
                                    

Khi hơi thở của hắn lại quấn quanh cậu lần nữa, Ryeowook thở hắt một cái, lại cảm thấy sợ hãi.

Nhưng mà nụ hôn lần này cực kỳ dịu dàng, cực kỳ trằn trọc, cậu không đẩy hắn ra, vì trong đầu cậu đang có rất nhiều câu hỏi.

Trước đây khi hơi thở của hắn quấn quanh cậu, cậu luôn tự hỏi rằng, đến khi nào thì mình có thể chấp nhận được hắn. Nhưng lúc này, cậu lại thắc mắc rằng, từ khi nào mà hơi thở này, mùi vị này lại trở nên quen thuộc như vậy?

Trước đây, mỗi khi hắn hôn cậu đều rất mạnh mẽ đầy chiếm hữu, nhưng từ khi nào nụ hôn của hắn lại trở nên dịu dàng đầy chân thành như vậy, khiến cậu hiểu được tất cả tình cảm mà hắn dành cho cậu sâu sắc đến nhường nào.

- Ryeowook... – Kyuhyun thì thầm giữa nụ hôn, để cậu nằm lên giường, hắn lại khom người hôn cậu.

Từ khi nào, giọng nói của hắn gọi tên cậu lại dễ nghe như vậy, từ khi nào, cậu lại chấp nhận hắn như một nửa còn lại của mình, mà trước đây, cậu cho rằng có chết đi sống lại, cậu cũng không thể nào có thể chịu đựng được.

Ở một lúc nào đó mà đầu óc cậu còn chưa tỉnh táo lại, Ryeowook đã đáp lại hắn, đôi môi cậu mút lấy đôi môi ấm nồng của hắn, mùi rượu len lỏi, lại khiến cho cậu có chút say... Bàn tay cậu không biết từ lúc nào đã đặt lên gò má hao gầy của hắn, vuốt ve, đến khi đó, cậu mới biết, từ trong tiềm thức, cậu đã chấp nhận hắn.

Có thể là từ khi biết hắn là Gaem_Jo, cậu đã dần chấp nhận hắn, cũng có thể là khi nhiều lần bắt gặp bờ vai cô đơn của hắn, hoặc là, khi cậu mềm lòng trước lời năn nỉ đầy đáng yêu và đáng thương kia.

- Anh yêu em! Ryeowook!! – Kyuhyun dừng nụ hôn, nhìn thẳng vào mắt cậu lần nữa, dùng hết tình cảm dồn vào ánh mắt chân thành và câu nói tỏ tình này.

Sau đó Kyuhyun mỉm cười, giống như bay lơ lửng giữa những tầng mây, hắn lại hôn cậu lần nữa, lần này là trán, đôi mắt, hàng mi ngượng ngùng, sóng mũi sáng bóng và đôi môi ngọt lịm.

Hôn không biết bao lâu, Kyuhyun thở dài một cái đầy thỏa mãn, nép vào hõm cổ cậu, hít thở, vòng tay quấn quanh người cậu lại siết thêm chặt, nhưng lần này nó không còn làm cho cậu khó chịu nữa mà lại mang đến cho người ta một sự ấm áp đầy thoải mái.

Từng hơi thở phả lên người khiến Ryeowook nhột nhạt, từng chiếc hôn khiến người ta mơ màng, lúc này hắn dừng lại, Ryeowook mới lấy lại được tinh thần mà nhìn lại hai người họ.

Hai người họ quấn lấy nhau trên giường, bàn tay hắn đan vào bàn tay cậu, tay còn lại ôm lấy eo cậu, chân cũng vòng quanh hai chân cậu, không cho cậu đường thoát.

- Giấc mơ tối nay,... thật đẹp... – Kyuhyun thì thầm, chìm vào giấc ngủ.

Ryeowook thẫn thờ, từ nãy đến giờ, hắn đều cho rằng bản thân đang nằm mơ sao?

- Kyuhyun ya... – Cậu thì thầm vài tai hắn.

- Ừm? – Kyuhyun vẫn đáp lại. Cậu có thể tranh thủ lúc này, hỏi một số chuyện.

- Tại sao anh biết Ryeowook ở đâu mà cứu Ryeowook? – Không phải hắn theo dõi cậu chứ?

- Anh vô tình nhìn thấy em đi cùng người phụ nữ khác nên nhịn không được... đi theo em, muốn gặp em... Anh không chịu đựng được, dù anh có chuẩn bị tâm lý nhìn thấy em kết hôn, sinh con, nhưng anh vẫn không thể nào thở nổi khi nhìn thấy em đi cũng một người phụ nữ khác, thật khó chịu, thật sự khó chịu lắm, anh không dám đến bên em, nhưng cũng không muốn em ở với người khác, không phải anh rất điên sao? – Kyuhyun nhắm mắt, cứ nói, cứ nói, hắn cho rằng đây chỉ là giấc mơ, cũng là nơi để hắn có thể trút hết tâm sự của mình.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ