Cửa thang máy đã đóng lại nhưng Ryeowook vẫn suy nghĩ rất lâu, lúc nãy khi vô tình chạm vào tay của Kyuhyun, tay của hắn nóng như sốt vậy, cho nên, cậu mới ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt của hắn.
Khuôn mặt của Kyuhyun trắng bệch, lại có nhiều vết thương, dường như rất mệt mỏi, có phải vì hắn đứng dầm mưa cho nên bây giờ mới phát sốt không?
Ryeowook nghĩ nghĩ, cuối cùng không nhịn được, liền bấm thang máy xuống lầu, quay lại chỗ Kyuhyun.
Hắn đứng dầm mưa cả đêm, mặc quần áo ướt nhẹp cả đêm, chắc chắn là bệnh rồi, cảm giác nóng rõ ràng như vậy, chắc chắn cậu không có nhầm đâu. . .
Vì cậu mà hắn mới bị bệnh, nếu không phải vì hắn quan tâm đến cảm giác của cậu thì hắn cũng đâu ra ngoài dầm mưa, chẳng phải cậu nên... hỏi thăm hắn một chút sao!
Nếu không phải hôm qua hắn giúp cậu thì bây giờ sao cậu có thể lành lặng quay trở lại đây, còn cầm trong tay năm trăm ngàn won vừa rút khỏi máy ATM ấm nóng, cậu giúp hắn lại một lần, coi như huề nhau.
Còn những chuyện lúc trước, cậu đã bỏ qua rồi, đêm hôm đó dũng cảm kể hết mọi chuyện, cậu đã dùng cách đó để quên hết mọi chuyện rồi.
Cửa phòng rộng mở, bên trong có ánh sáng, Ryeowook vừa định bước vào thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc:
"Cho Kyuhyun, chẳng phải tôi đã cảnh cáo cậu rồi sao? Sao cậu còn đến đây, còn ở chung một khách sạn với Ryeowook, rốt cuộc thì cậu muốn thế nào mới có thể buông tha cho Ryeowook chứ hả?"
Ryeowook giống như bị điểm huyệt, đứng yên tại chỗ, đây là giọng của Yesung, sao Yesung lại xuất hiện ở đây? Lại còn ở trong phòng trách móc Kyuhyun?
Cậu chưa kịp nghĩ gì nhiều, liền núp vào một lùm cây trước cửa phòng. Là phòng VVIP nên cách bày trí trước cửa phòng cũng khoáng đãng hơn, từ lùm cây này, Ryeowook có thể nhìn thấy mọi chuyện đang diễn ra trong phòng qua một cửa sổ trong suốt.
Yesung vừa biết Kyuhyun đến Gangnam theo Ryeowook liền tức giận tìm ngay một chuyến đi đến đây, sau đó lại thấy hai người trở về cùng nhau, anh liền tức giận theo Kyuhyun mắng vào đến tận đây.
Sau khi hắn nghe thấy những lời nói của Yesung xong, mệt mỏi không muốn trả lời, chỉ dựa vào tường, cố gắng chống đỡ đứng thẳng.
"Cho Kyuhyun, tôi cầu xin cậu, coi như cậu nể tình anh em của chúng ta bảy tám năm nay, buông tha cho Ryeowook đi được không? Trên đời này thiếu gì đàn ông, thiếu gì phụ nữ cho cậu chọn, tại sao cứ phải làm khổ em ấy mãi?"
Kyuhyun lại hỏi một câu khiến Yesung tức điên: "Anh em? Anh cho rằng anh còn có thể lấy tư cách anh em ra để nói chuyện với tôi sao?" Từ lâu, cậu đã không còn sự kính trọng dành cho người anh này nữa rồi!
Nghe xong câu này, Ryeowook liền nghe thấy một loạt những âm thanh đổ vỡ trong phòng, sau đó lại là tiếng Kyuhyun rên lên đầy đau đớn.
Yesung đánh hắn? Hắn bầm tím mặt mũi như hôm nay cũng là do Yesung đánh hắn sao? Ryeowook còn chưa nghĩ xong, lại nghe thấy giọng của Yesung hét cao: "Được lắm, nói miệng với cậu không được chứ gì, tôi đành phải ra tay thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...