Chap 24: Bữa tối ấm áp

135 6 0
                                    

Ryeowook tan làm lúc 9h tối, cậu định nhắn tin cho Gaem_Jo biết cậu đã về đến Seoul, nhưng chợt nhớ Gaem_Jo lại chính là Kyuhyun, cho nên cứ gọi điện thoại cho hắn nhanh hơn.

Nhưng mà, cậu cầm điện thoại lên, muốn bấm nút gọi lại ngập ngừng.

Cậu có gì phải ngập ngừng chứ? Cậu là con nợ, tìm chủ nợ để trả tiền cũng là chuyện bình thường thôi, huống hồ lúc này cậu cũng đã không còn sợ Kyuhyun như trước kia.

Kyuhyun dạo này thật sự thay đổi nhiều lắm, nhiều đến mức chóng mặt, khiến Ryeowook mềm lòng.

Bởi vì có những lúc hắn đáng yêu lắm, làm chuyện gì cũng nghĩ đến cảm nhận của cậu, khi thì muốn cậu ở lại chăm sóc, nhưng khi cậu đến gần giúp hắn chuyện này chuyện kia thì hắn lại luôn biết giữ khoảng cách với cậu, cho cậu thoải mái, không phải là sự dữ dằn trước đây khi cậu đến cầu xin hắn cứu cha cậu nữa.

Mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, lúc trước sức khỏe của hắn rất tốt mà, chẳng lẽ là vì cứu cha cậu cho nên sức khỏe mới ngày một yếu đi.

Nhớ lại Kyuhyun của lúc trước so với bây giờ, Kyuhyun hình như ốm hơn nhiều lắm...

Ryeowook nghĩ nghĩ, cuối cùng cũng nhắn cho Kyuhyun một tin: [Chào anh, tôi là Ryeowook, anh đã về Seoul chưa?]

Đợi đến khi nhân viên trong SPA về hết rồi Ryeowook vẫn chưa thấy Kyuhyun trả lời, vừa định nhắn cho hắn tin thứ hai liền thấy có một cuộc điện thoại gọi đến.

Ba chữ Cho Kyuhyun bỗng khiến tim cậu thót lên một cái.

"Alo? Lúc nãy tôi ở trên máy bay nên không trả lời tin nhắn của cậu."

"Không sao! Vậy anh về Seoul rồi à?"

"Ừm, vừa về đến."

"Vậy khi nào được, tôi sẽ mang tiền đến trả anh."

Sau khi nói xong, Ryeowook lại bổ sung thêm một câu: "Hay là anh cho tôi tài khoản ngân hàng, tôi chuyển khoản qua cho anh?"

Kyuhyun khựng lại một chút, không lên tiếng.

Cậu nói gì sai sao?

"Bây giờ cậu đang ở đâu? Tôi đến lấy?"

Kyuhyun nói xong, lại bổ sung: "Có được không?"

"Ừm, cũng được, cúp máy tôi sẽ nhắn tin địa chỉ cho anh!"

Kyuhyun đóng vai này quá nhập tâm rồi không phải sao? Anh chính là ông chủ của trung tâm SPA cậu đang làm, vậy mà còn ở đó hỏi địa chỉ.

Nhưng anh ta đã cố tình che dấu như vậy, cậu cũng không cần phải vạch trần làm gì.

Xe của Ryeowook đầu năm lại phải đi bảo hành, cho nên cả ngày hôm nay cậu tốn rất nhiều tiền taxi cho việc đi lại rồi.

Vừa định xuống lầu chờ Kyuhyun, đã nghe thấy tiếng điện thoại vang lên, là Kyuhyun gọi đến.

Nhanh như vậy?

Ryeowook tắt máy xuống lầu, Kyuhyun đang đứng dựa vào xe, khuôn mặt đã cũng không còn tái nhợt như đêm hôm đó nữa, chỉ còn một vài vết thương đang đóng vảy.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ