Chap 3: Say, sai

114 6 0
                                    

Hôm sau Ryeowook bị mẹ của cậu réo đến nỗi không thể không về nhà.

Một là mẹ của cậu bị mẹ của Yesung thách thức nên càng tức giận.

Hai là khi Yesung đưa tiền cưới, lúc đó hai người họ còn ngọt ngọt ngào ngào yêu thương nhau, nên cậu chẳng hề để ý số tiền đó lớn đến mức nào, chỉ đơn giản đồng ý.

Nhưng đến lúc này nhìn lại, cậu thật sự phải để dành rất lâu mới có thể để dành đủ con số 10 triệu won cũng phải tốn cả năm làm việc quần quật bên ngoài.

Ryeowook thật sự muốn phát điên lên, cuối cùng nghe hai người họ than khóc um trời, cậu chỉ còn có thể nhắn tin cho Kyuhyun: "Kyuhyun-hyung chuyện hôm qua anh hỏi em là thật lòng sao?"

Ryeowook lên lầu trốn trong phòng riêng của cậu, vừa ngồi xuống giường, Kyuhyun đã nhắn tin trả lời: "Thật!"

Ryeowook cắn môi, thật sự quyết tâm gõ tin nhắn: "Em đồng ý lời đề nghị của anh, nhưng mà em sẽ trả góp từ từ cho anh, còn chuyện em làm việc nhà phụ anh, chuyện em đến gặp gia đình anh, coi như là lợi nhuận."

Cậu chẳng có tư cách gì mà được dùng tiền của anh như vậy, vả lại đây là một số tiền thật sự rất lớn.

Kyuhyun thật sự muốn giúp cậu, lại sợ cậu không nhận nên mới nói thêm một vài chuyện phải làm để cậu yên tâm là Ryewook không hề làm không công cho hắn nhưng không ngờ cậu lại tính những chuyện cậu phải làm thành lời lãi các loại, hắn thật sự chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đưa tiền cho cậu xong rồi đòi lại chứ đừng nói đến việc lời lãi.

Cậu rạch ròi như vậy, lại càng khiến Kyuhyun đau lòng.

Hắn lại chẳng có cái quyền gì để cho tiền cậu một cách đường đường chính chính cả.

Đó là điều khiến hắn buồn nhất...

Kyuhyun nhìn chằm chằm tin nhắn của Ryeowook một lúc lâu, sau đó mới nhắn cho Ryeowook một chữ: "Được."

Ryeowook nhìn thấy chữ này, cắn móng tay một chút, sau đó lại nhanh chóng gõ tiếp: "Vậy khi nào thì chúng ta thực hiện đề nghị này?"

Chắc là Ryeowook sốt ruốt số tiền kia nên mới gấp gáp như vậy.

"Ngày mai bắt đầu, hôm nay em cứ thu dọn những gì thường dùng trước, khi nào đi làm về anh sẽ ghé qua nhà đưa tiền cho em."

"Cảm ơn anh!"

Ryeowook hít vào một hơi thật sâu, chuyện này tiếp theo cậu thật sự phải cố gắng làm việc để có thể nhanh chóng trả tiền lại cho anh ấy.

Kyuhyun nhìn chằm chằm màn hình điện thoại một lúc lâu mà không muốn làm việc tiếp một chút nào, chỉ cần nghĩ đến mỗi ngày đi làm về đều có thể nhìn thấy cậu, sáng ngủ dậy bước ra khỏi phòng cũng có thể nhìn thấy cậu, hắn thật sự rất mong chờ rồi. . .

. . . . . . . .

Hôm nay là ngày mọi người cùng đến dự đám cưới của một người bạn, Kyuhyun và Yesung là bạn thân chơi chung nhóm của chú rể, Ryeowook là bạn thân của cô dâu, cho nên họ dù ngồi ở những bàn khác nhau nhưng vẫn có thể dễ dàng bắt gặp nhau.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ