Chap 39: Không phải là bắt đầu, nhưng sẽ là kết thúc

166 6 0
                                    

Ryeowook khỏe hơn nhiều, Kyuhyun mới dám dẫn cậu đi dạo phố, Ryeowook ăn đồ Pháp không quen, cho nên hai người họ dạo khu mua sắm 1 hồi, liền ghé qvào siêu thị mua thức ăn về chế biến theo khẩu vị của mình.

Trong phòng bếp hôm nay không phải chỉ có một người đứng nấu cháo như hôm trước nữa, mà hôm nay là hai vợ chồng cùng vào bếp chế biến thức ăn, cùng dọn cơm ăn tối dưới ánh đèn vàng đầy ấm áp, không gian vừa ấm áp lại vừa hòa hợp.

- Ưm, bít tết ướp vừa ghê! Ngon lắm! Anh thử đi! – Ryeowook vừa nói vừa nhướng người đút cho Kyuhyun một miếng. Kyuhyun rất tự nhiên nhướng người lên ăn, sau đó gật gù đồng ý với cậu.

- Ngày mai chúng ta thử loại khoai tây chiên đi, anh sẽ chiên thêm trứng ốp la nữa!

- Ừm! – Ryeowook vui vẻ ăn hết một miếng thịt to, còn uống vài ly rượu vang Kyuhyun gọi nhân viên khách sạn mang lên.

Độ rượu không mạnh nhưng Ryeowook thấy uống vào ấm người nên cậu uống khá nhiều, rất nhanh đã say đến nỗi đứng không vững. Để Kyuhyun phải bế cậu lên giường.

Đây không phải là lần đầu tiên Kyuhyun nhìn thấy cậu say, nhưng lúc trước là do cậu buồn chuyện của Yesung, lúc nào say là gọi tên anh ta, nhưng bây giờ cậu không phải như vậy, trong lòng Ryeowook vui vẻ, hỏi gì trả lời đó, còn kèm thêm chữ "ya" ở cuối, nghe có vẻ vừa dễ thương vừa ngoan ngoãn.

- Kim Ryeowook, em nói xem anh là ai! – Kyuhyun thấy bảo bối của mình ngoan ngoãn như vậy, liền chơi trò này.

- Ông xã ya! – Ryeowook nhìn hắn 1 cái, xong sau đó lại kéo dài giọng trả lời, đáng yêu muốn chết.

- Vậy ông xã của em tên gì? – Kyuhyun nghe thấy tất nhiên rất hài lòng, cười cười, nựng nựng gò má cậu,  lại nhướng mày hỏi thêm một câu.

- Cho Kyuhyun a! – Ryeowook lại gật gù đáp lại.

- Ngoan! – Kyuhyun thưởng cho cậu 1 nụ hôn. Tay hắn sờ sờ cằm cậu, vuốt ve quai hàm của cậu.

- KyuKyu ya!! – Ryeowook thân mật gọi, liêm diêm mở mắt ra nhìn hắn, sau đó lại nép sâu vào ngực hắn, tay ôm eo hắn.

- Hửm? – Kyuhyun cũng vui vẻ ôm lại cậu, phả tiếng hửm thật nhẹ vào tai cậu khiến Ryeowook nhột nhạt rụt cổ lại, cả hai đều vì hành động của đối phương mà cười cười.

- Anh đi du học ở Mỹ lâu như vậy, sao có thể ăn đồ tây a? Khó ăn chết đi được à! – Lúc ăn thử đồ ăn Pháp, Ryeowook cứ cảm thấy nó nhàn nhạt sao đó, không hợp khẩu vị chút nào. Trong khi cậu thích ăn đồ đậm đà hơn 1 chút, mà cậu thấy khẩu vị của Kyuhyun cũng giống mình, nên từ sau khi ăn xong ở một nhà hàng Pháp, cậu đã rất thắc mắc vấn đề này.

- Thật ra có nhiều lúc anh thèm mỳ ly ăn liền ở Hàn quốc chết đi được, những lúc như vậy em có biết anh làm gì không?

- Làm gì dạ?

- Chính là mở game nói chuyện với em, ban đầu, đối với anh, em thật sự giống như cả đất nước Đại Hàn dân quốc vậy, vì chỉ khi nói chuyện với em, anh mới được dùng tiếng Hàn, vì chỉ khi chat với em, anh luôn cảm nhận được hương vị của Hàn quốc, không chỉ vì ngôn ngữ, mà là vì cách nói chuyện của em, từ đó em giống như 1 liều thuốc phiện, mỗi lần nhớ những nơi thân thuộc, nhớ món ăn nào đó, anh lại nhớ đến em, vì lúc đó, chỉ có em mới là người thuộc về Hàn quốc mà anh có thể cảm thấy thoải mái bày tỏ những suy nghĩ của mình... Từ đó nghiện nói chuyện với em. Người bạn cùng phòng của anh cũng là người Pháp, người Châu Âu họ không như chúng ta, chỉ nghe qua rồi ậm ừ, không phải như em, khi nghe anh kể chuyện khó khăn của mình, em liền cho anh lời khuyên, nên làm thế này, thế kia mới đúng, anh thật sự đã từng dựa dẫm vào Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ rất nhiều!

Ryeowook nghe hắn nói chuyện, có những thứ, cậu hoàn toàn chưa biết, cũng chưa hoàn toàn nghĩ đến cảm giác của hắn, nhưng hôm nay nghe hắn nói ra, cậu lại có 1 loạt những câu hỏi khác, hắn đã sống những ngày tháng đó như thế nào? Chỉ dựa vào một gamer trong thế giới ảo, hắn an tâm sao? Hắn biết cậu lâu như vậy, vậy nếu như cậu và Yesung hạnh phúc bên nhau, hắn sẽ chúc phúc cho cậu chứ? Những lúc cậu và Yesung chẳng e dè có những hành động thân mật trước mặt hắn, hắn đã cảm thấy như thế nào?

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ