Chap 5: Ngưng tổn thương nhau

86 7 0
                                    

- Cho Kyuhyun anh nói những lời như vậy mà không thấy buồn nôn sao? Anh có ý đồ từ trước nên mới giúp tôi có đúng không? Sao đó lợi dụng lý do kéo tôi về nhà anh, không ngờ anh lại là một kẻ như vậy, bây giờ chỉ cần nhìn thấy anh thôi là tôi cảm thấy... tởm!! Tởm chết đi được!!
- Tởm, buồn nôn, tởm chết đi được... những từ đó cứ không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu Kyuhyun khiến hắn không biết nên nói gì lúc này bây giờ, những yêu thương và quan tâm trước kia của hắn lại bị cậu vu thành những âm mưu từ trước, hắn còn có thể nói thêm gì nữa. hắn yêu cậu là thật, không tỉnh táo kiểm soát tốt chính mình là không cố ý, nhưng mà... bây giờ hắn phải nói thế nào đây?

Còn so sánh hắn với Yesung, hắn mãi mãi cũng không thể nào, dù có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa nhưng hắn cũng sẽ chẳng thể nào có được chút để tâm của cậu, nhưng người kia chẳng cần làm gì cũng có thể được cậu mơ cũng nhìn thấy.

Kyuhyun cụp mắt, che lại ánh mắt bất đắc dĩ và đau khổ, qua một lát, hắn mới lên tiếng lần nữa: "Ryeowook, mặc dù em không tin anh nhưng anh đối với em là thật lòng."

"Thật lòng sao? Cho Kyuhyun, may mà trước đây anh không nói cho tôi biết, nếu như tôi biết ngay từ đầu anh đã có mưu đồ riêng như thế này, tôi tuyệt đối sẽ không làm cuộc giao dịch này! Bởi vì tôi vốn không thích anh, trước đây không, bây giờ lại càng không! Anh cưỡng bức tôi, tôi sẽ không bao giờ yêu anh!!"

"Vì vậy, Cho Kyuhyun, tôi hy vọng anh đừng nói như vậy nữa, tôi cảm thấy thật sự rất buồn nôn đó!"

"Hơn nữa, ngoại trừ đóng giả làm người yêu của anh, gặp mẹ anh, những lúc khác, tôi không muốn gặp anh chút nào!"

"Vì vậy nên Cho Kyuhyun, những lúc không cần thiết, anh tốt nhất đừng có nói chuyện với tôi! Tôi cũng sẽ coi như anh không hề tồn tại!"

"Tôi hy vọng anh có thể thực hiện tốt giao dịch này, sau khi tôi trả xong nợ cho anh sẽ lập tức rời khỏi đây!"

"Đó là phòng dành cho khách đúng không? Tôi ở trong phòng đó có được không?" Ryeowook hỏi xong, cũng không chờ Kyuhyun trả lời, liền đến lôi hành lý để cạnh salon lên, tiến vào phòng đó.
Một giây trước cậu còn đóng sầm cửa, giây sau còn nhớ có một chùm chìa khóa gắn trên cửa liền mở cửa ra, rút chùm chìa khóa xong, mới đóng sầm cửa lại lần nữa.

Kyuhyun đứng cách phòng khá xa nhưng hắn vẫn có thể nghe được tiếng cậu đóng cửa phòng, còn khóa trái cửa.

Trong cổ họng Kyuhyun lại như có cái gì đó chặn lại khiến hắn thở còn không ra hơi nữa chứ nói chi là nói chuyện.
Hắn nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lấp lánh ánh đèn, cảm thấy như có một cái gai không ngừng đâm hết khắp nơi trong lồng ngực, cảm thấy như có ai đó đang dùng tay bóp lấy trái tim khiến hắn không thể tồn tại nổi nữa.

Yesung ở bên cạnh cậu 11 năm, cậu vẫn chưa từng bị đối xử như vậy, hắn lấy danh phận gì mà dám đụng vào cậu, hắn đã quá nhẫn tâm rồi, hắn đã làm cậu bị vấy bẩn, hắn đã làm cậu bị tổn thương từ thể xác đến tinh thần rồi.

Mà những lời tỏ tình yêu thương của hắn, lúc này lại càng giống như một trò cười hài hước nhất, dư thừa đến nỗi cậu vừa nghe một cái liền chưa chờ nó đến màn nhĩ đã chụp lại những câu nói đó, ném vào thùng rác.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ