Kyuhyun lái xe rất chậm, đi một vòng thành phố phồn hoa, đô hội, không có điểm dừng.
Điện thoại trong túi hắn lại không ngừng vang lên, hắn biết đó là thư ký gọi tới muốn hắn đến công ty ký những thứ hắn phải phê duyệt trong ngày.
Bây giờ hắn không muốn đi làm, chỉ muốn đi vòng vòng một chút, hắn mới có thể khiến bản thân mình không quá tuyệt vọng.
Mãi cho đến khi màn đêm buông xuống, hắn mới dừng xe ở ven đường.
Nhìn cảnh đêm đẹp đẽ qua cửa kính xe hắn thất thần sửng sốt một chút, cuối cùng cũng móc điện thoại di động ra.
Không biết trời xui đất khiến kiểu gì, hắn lại online vào game.
Ryeowook online, đang đánh boss.
Lúc trước vừa nhìn thấy nick của cậu sáng là hắn sẽ nhanh chóng lao vào bắt chuyện với cậu, làm phiền cậu, hỏi hết chuyện này đến chuyện kia, nhưng bây giờ, không giống như lúc trước nữa. . .
Kyuhyun chưa kịp nói gì, Ryeowook đã inbox: [Anh online rồi sao?]
Kyuhyun còn chưa trả lời, Ryeowook đã nhắn tin tiếp: [Ba tôi khỏe nhiều rồi, cảm ơn anh rất nhiều, nếu không có anh giúp tôi thật sự không biết nên làm thế nào nữa!]
Gaem_Jo: [Bây giờ thì tôi hiểu tại sao người hiến tủy lại không muốn gặp người nhà bệnh nhân rồi, cứ cảm ơn rối rít như vậy thật sự là ngại chết đi được!]
Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [Gaem_Jo, anh ở đâu vậy?]
Gaem_Jo: [Tôi ở Gangnam.]
Ryeok-biết-làm-bắp-rang-bơ: [À, tôi ở Seoul...]
Hắn phải nói dối cậu rồi...
Kyuhyun còn chưa kịp nói gì, Ryeowook đã gửi thêm một tin nhắn: [Gaem_Jo, tôi phải đi gặp khách hàng rồi, tối về lại nói chuyện tiếp, tôi off đây!]
Hắn vừa đọc xong dòng này, avatar của cậu đã tối màu.
Gặp khách hàng... phải ha, cậu còn đang phải trả tiếp con số tám triệu kia, còn phải lo tiền viện phí mấy ngày nay, còn cơm áo gạo tiền đủ thứ, chắc chắn bây giờ phải cố gắng kiếm tiền rồi...
Nhưng mà, bác sĩ tâm lý cũng đã nói cậu không thể tiếp xúc quá nhiều với người cùng giới mà, lại còn uống rượu bia không tốt cho bao tử sắp loét của cậu, tối về khuya lại không an toàn! Thật sự là công việc này chẳng ổn chút nào!
Nghĩ nghĩ, Kyuhyun lại gọi điện thoại cho thư ký, điện thoại được bắt máy rất nhanh: "Cô nói với bên phòng tài chính, chuẩn bị một chút, tôi muốn mở một trung tâm spa cho nữ, nhanh tìm một chỗ thích hợp đi!"
Thư ký cả ngày tìm hắn không ra, hắn để chế độ im lặng, cô ta gọi muốn nát máy cũng chẳng có ai bắt máy, giờ lại gọi cho cô, không những không tìm cách giải quyết những vấn đề hiện tại, lại còn vẽ chuyện với cho cô phải làm... Đúng là bóc lột sức lao động quá mà!
Vừa cúp máy, Kyuhyun liền đăng nhập vào game hỏi Ryeowook, khi nào cậu ấy đi làm về nhất định sẽ trả lời: [Cậu làm bên kinh doanh đúng không? Bạn của tôi muốn mở một trung tâm SPA nhưng lại không có kinh nghiệm, nhờ tôi tìm một người có kinh nghiệm kinh doanh, cậu có muốn thử không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...