Chap 21: Tắm mưa xuân

112 3 0
                                    

Kyuhyun thật sự tuyệt vọng... hắn ngước lên nhìn cậu một chút, sau đó lại hỏi: "Cậu ở khách sạn nào?"

Hắn tất nhiên biết Ryeowook ở khách sạn nào, hỏi cậu chỉ để cậu không nghi ngờ hắn mà thôi, lúc này Ryeowook nói tên và địa chỉ khách sạn cho hắn xong, hắn cũng tỏ vẻ ngạc nhiên mà nói: "Tôi cũng ở khách sạn đó, bây giờ tiền mặt tôi mang theo bên người không đủ, cần phải về rút ATM, cậu đi theo tôi đi!"

Giọng nói của Kyuhyun dịu dàng như vậy lại khiến cậu không thể từ chối được, sau đó liền kéo cậu vào chỗ lúc nãy hắn vừa ngồi, lại chào tạm biệt người bạn kia vài câu, sau đó nói với cậu: "Cậu ăn gì chưa? Tôi mời!!" cậu ngồi ở đó từ trưa đến giờ, chắc chắn là đã đói lắm rồi!

Ryeowook cũng không từ chối, vì sau vụ ngất xỉu ngày hôm đó cậu không dám để mình bị đau bao tử nữa, nếu như có chuyện gì lại trở tay không kịp. . .

Gaem_Jo cũng không có ở đây cho cậu kêu đâu!

Nghĩ vậy Ryeowook càng ăn uống đàng hoàng, đến lúc ăn xong cũng đã là bảy giờ tối.

Hôm nay Ryeowook thật ngoan, Kyuhyun nhìn cậu khép nép ăn như một chú thỏ con thì lén cười, cậu đáng yêu quá!! Phải làm sao đây?

Ryeowook thở phào một hơi, cuối cùng cũng ngước lên nhìn Kyuhyun nói: "Đã làm phiền anh rồi!"

"Không có gì!" Kyuhyun vẫn treo một nụ cười như có như không trên môi.

Ra xe, Kyuhyun theo thói quen muốn mở cửa cạnh ghế người lái cho cậu nhưng Ryeowook lại nhanh chân hơn đến ghế phía sau, mở cửa, ngồi vào.

Động tác của hắn khựng lại trong chốc lát, sao hắn có thể quên nhanh như vậy, cậu không thể tiếp xúc quá gần hắn, cậu chỉ là lỡ đường không còn cách nào khác mới nhờ hắn giúp đỡ thôi!

Kyuhyun lên xe, chỉnh kính chiếu hậu, lúc đó ánh mắt của hai người vô tình chạm vào nhau, Ryeowook lại nhìn đi chỗ khác.

"Xe này thuê của khách sạn, cho nên tôi lái không quen, có thể sẽ lái rất chậm đó!"  - Hoặc là cố ý lái thật chậm để có thể ở bên cậu lâu thêm một chút.

Ryeowook gật đầu một cái, tỏ vẻ không sao, liền nhìn ra cửa kính xe.

Dọc đường đi, Ryeowook vẫn ngồi cứng ngắc nhìn ngoài cửa sổ, Kyuhyun chăm chú lái xe, nhưng lâu lâu vẫn nhìn kính chiếu hậu xem tình hình của người phía sau. Hắn nhìn rất nhanh liền rời tầm mắt, không muốn ánh nhìn của mình làm phiền đến cậu.

Xe chạy vững vàng trên đường cao tốc, bên trong xe rất yên tĩnh, bầu không khí lại có chút kỳ lạ, để tránh lúng túng, Kyuhyun lại mở radio trên xe, tìm một chương trình âm nhạc, khiến tiếng hát rất nhanh lấp đầy khoảng trống trong xe.

Lúc xe chạy được chừng hai tiếng đồng hồ, đã đến trạm dừng chân, Kyuhyun quẹo xe vào đổ xăng.

Trong trạm dừng chân thường có cửa hàng tiện lợi, nên KyuHyun ghé vào trong đó một chút. Lúc Kyuhyun tính tiền đi ra, trong tay còn ôm một cái túi, lúc hắn ngồi lại trong xe, liền lấy một chai nước từ trong túi ra, sau đó đưa hết túi cho Ryeowook: "Trên xe rất chán, ăn chút gì đi." 

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ