Chap 7: Ói máu?

76 6 0
                                    

KWTHISISLOVE

Ryeowook nói gì đó với ông ta, sau đó ông ta lại trả lời gì đó, hình như là nếu uống hết chai này thì chắc chắn sẽ ký hợp đồng với cậu.

Bởi vì lúc này đôi mắt to tròn của cậu bỗng lóe lên một luồng quyết tâm, mà Kyuhyun càng nhìn như vậy lại càng thấy đau lòng. Lúc nãy cậu vào nhà vệ sinh đã nôn đến tối tăm mặt mũi rồi, uống nữa cậu sẽ loét dạ dày mất!

Hắn ngồi cạnh người bạn lúc nãy, lại hỏi: "Này, cậu biết người đàn ông trung niên bên kia là ai không?"

Người bạn của Kyuhyun có quan hệ rất sâu rộng, cho nên nhìn một cái liền biết người đang liên tục rót cho Ryeowook kia là ai, thế là người đó liền nói: "Hình như là tổng giám đốc Lee của tập đoàn MIENO."

Kyuhyun không chần chừ gì liền nói nhỏ vào tai của người bạn đó, sau khi nói xong liền khiến người đó mở to mắt ra.

"Tổng giám đốc Cho..." người ngồi sát hắn lúc này là thư ký riêng của hắn, cô ta đang giơ một chai bia lên mời hắn, nhưng lại bị hắn ngó lơ.

Người bạn của hắn lúc này lại còn đang ngạc nhiên đến nỗi mở to mắt, lúc sau mới không thể nào tin nổi mà hỏi lại một lần cho rõ.

"Cái gì? Anh đột nhiên sao lại muốn hợp tác với một công ty nhỏ như MIENO?"

"Nói cậu làm thì cứ làm, mau đi!" Kyuhyun hất mặt, sau đó còn cười nửa miệng khiến người kia nổi hết cả da gà.

Thường thì những lúc hắn cười như thế này là lúc hắn đang toan tính chuyện gì đó không tốt, mà chủ yếu là không tốt cho đối phương.

Bạn của Kyuhyun không thể không làm theo, vì hắn đã cười kiểu này, nếu người mà hắn nhắm không chịu những tổn thất này thì một chút nữa tất cả là do cậu ta chịu hết đó!

Cuối cùng, lúc Ryeowook vừa uống chưa được nửa chai bia, đã có một người đàn ông xa lạ đến nói nhỏ gì đó vào tai của tổng giám đốc Lee.

Ông ta vừa nghe xong, hai mắt lập tức sáng lên, sau đó không chờ Ryeowook có phản ứng gì liền đứng dậy chạy đi...

Ryeowook ngạc nhiên giữ tay ông ta lại: "Tổng giám đốc Lee, ông đi đâu vậy? Không phải ông nói tôi uống hết chai này liền ký hợp đồng với tôi sao?"

"Xin lỗi cậu nha, hợp đồng này e rằng tôi không thể nào ký với cậu rồi, Cho tổng Cho Kyuhyun của tập đoàn SM đột nhiên muốn hợp tác với công ty của chúng tôi, hợp đồng này, tôi không ký với cậu nữa!"

Cho Tổng Cho Kyuhyun của tập đoàn SM... mấy chữ này giống như điểm trúng huyệt của Ryeowook khiến cậu đứng bất động một lúc lâu, không nói thêm gì được nữa.

Lee tổng không để ý đến sự trầm mặc của cậu chút nào, liền đi vòng qua người Ryeowook, đi về phía bàn ăn của Kyuhyun, trong lời nói còn ân cần lấy lòng khác hoàn toàn so với sự ngạo mạng của hắn từ đầu bữa ăn cơm với cô đến giờ: "Cho tổng, chào ngài, rất vui được gặp ngài."

"Lee tổng, mời ngồi." Một âm thanh quen thuộc vang lên khiến cả người Ryeowook run lên một hồi, qua một lúc lâu mới quay người nhìn về phía sau lưng mình.

[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ