KWTHISISLOVE
Càng nghĩ hắn càng buồn bực, liền muốn đi đến phòng ngủ của mình thật nhanh.
Nhưng Ryeowook bỗng nhiên lại gọi hắn lại, không phải gọi tên hắn mà lại là: "Ya!"
Kyuhyun dừng lại, nhưng không nhìn cậu, hắn chỉ sợ nhìn cậu một lần, hắn lại mềm lòng một lần.
Đây dường như là tiếng gọi đầu tiên sau ngày hôm đó của hai người.
Hắn có thể nghe thấy tiếng bước chân rất nhanh, sau đó Ryeowook đang đến gần hắn.
Lại là một túi giấy quen thuộc.
"Lần này cũng vậy, một triệu won, còn thiếu anh tám triệu won."
Nói xong, Ryeowook cũng chẳng chờ hắn quay lại nhận lấy tiền mà để dưới chân hắn, sau đó quay người chuẩn bị quay về phòng.
Đúng, những năm gần đây, hắn chưa từng nói yêu với bất cứ cô gái nào, không xác định đây có thật sự là yêu hay không, nhưng hắn biết chắc chắn một điều rằng cậu chính là người quan trọng nhất trong sinh mệnh của hắn.
Cậu yêu Yesung 11 năm, hắn có thể đã để ý đến cậu còn lâu hơn thế nữa.
Trong lòng Kyuhyun có chút không cam tâm, hắn chưa bao giờ biết trong xương tủy mình lại có một nỗi nhớ nhung da diết khiến hắn mệt mỏi như vậy.
Hắn nghĩ nếu cậu không yêu hắn, thì hận hắn cũng tốt... dù sao, đó cũng là một loại tình cảm, dù sao cũng còn tốt hơn là không có bất kỳ tình cảm gì, không còn chút quan hệ gì, không phải sao?
Vậy thì cứ để cậu hận hắn đi...
"Cậu rời khỏi đây đi!"
Ryeowook dừng bước chân, có chút khó chịu đưa lưng về phía hắn, không nói gì.
"Khi nào cha mẹ tôi muốn gặp tôi sẽ liên lạc với cậu." Kyuhyun nhìn bóng lưng của Ryeowook một chút, thật sự không biết nên đối mặt với sự bình tĩnh của cậu như thế nào, dời tầm mắt, lại mở miệng nói: "Dù sao cũng đều là người trưởng thành, có chút chuyện rất khó xử, tôi cũng không muốn làm phiền cậu..."
Dừng một chút, Kyuhyun lại nói: "Giống như tối hôm qua vậy..."
Trong nhà yên tĩnh chừng một phút, Ryeowook quay đầu lại, sắc mặt bình tĩnh thẳng thắn nói: "Được."
Cậu thẳng thắn như vậy khiến Kyuhyun cười khẽ.
Đúng vậy, ban đầu hắn ỷ vào mười triệu của mình mà yêu cầu cậu đến đây ở.
Bản thân cậu chắc hẳn không muốn đến đây, bây giờ hắn nói câu này để cậu đi, sợ là cậu cúng heo còn không kịp nữa, đúng không?
Kyuhyun có chút không rõ ràng, hắn là không vượt qua được Ryeowook, hay là không vượt qua được tình cảm của bản thân mình, rõ ràng là cố gắng làm khó làm dễ cậu, nhưng lại giống như đang hành hạ chính bản thân mình vậy, nhưng hắn vẫn cứng rắn nói tiếp: "Được, vậy ngày mai cậu thu dọn một chút đi..."
"Không cần." Kyuhyun còn chưa nói hết, Ryeowook liền cắt ngang lời nói của hắn: "Bây giờ tôi sẽ lập tức thu dọn rồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...