Ryeowook cảm thấy mình bị lừa rồi.
Sở dĩ cậu có cảm giác như vậy là vì... sau khi qua Mỹ, Ryeowook không thấy Kyuhyun làm việc gì hết, còn suốt ngày dẫn cậu đi đây đi đó, sau đó tối về thì quầng cậu ở trên giường, tối nào cũng thật là điên cuồng, khiến sáng hôm sau ngày nào cậu cũng phải ngủ tới trưa mới dậy nổi.
Cậu giơ tay lên gãi đầu, đánh 1 cái ngáp thật dài, ôi trời ơi cái lưng của cậu, mỏi chết mất... Tên chủ mưu lại còn chưa ngủ dậy, khiến cậu tức chết muốn cắn hắn một cái. Nhưng mà nhìn hắn ngủ đáng yêu như vậy, cậu từ cắn lại chỉ sờ sờ lông mày đậm của hắn.
Mà hành động này mới khiến cậu nhìn ra... trên bàn tay trái của cậu đột nhiên lại có 1 chiếc nhẫn ở ngón áp út...
Chiếc nhẫn làm bằng bạch kim có điểm nhấn là 1 viên kim cương, đơn giản mà lấp lánh, khiến cậu vui vẻ nhìn Kyuhyun 1 cái, hắn vẫn chẳng hay biết gì, nên cậu tự nhiên giơ tay lên, ngắm nhìn ánh mặt trời chiếu vào làm viên kim cương trên nhẫn, khiến nó càng thêm lấp lánh.
Đột nhiên, cũng có một bàn tay to lớn hơn bàn tay của cậu giơ lên, cũng ở vị trí tương tự như trên bàn tay cậu, có 1 chiếc nhẫn y hệt.
Tất nhiên, đó là bàn tay của Kyuhyun!
Ryeowook quay qua nhìn hắn, thấy hắn đang nhìn đôi nhẫn trên tay hai người mỉm cười, liền hôn gò má hắn!
- Chúng ta kết hôn đi! – Kyuhyun thì thầm bên tai cậu, vẫn chưa hề tắt nụ cười.
– Chúng ta sẽ luôn hạnh phúc như vầy, được không?
- Ừm! – Chỉ 1 tiếng đơn giản như vậy, khiến hắn vui vẻ nhìn cậu, lại hôn cậu thật lâu, đến khi cậu mơ màng luồng tay vào tóc hắn mới thôi.
Hai người họ đi đến nhà thờ, cha xứ và DongHae làm chứng cho hôn lễ của họ, cùng nhau thề nguyện, cùng nhau trao nhẫn, chuyến đi này, giờ có thể coi là hôn lễ và tuần trăng mật luôn rồi.
Ba người cùng nhau ăn mừng, tuy DongHae chỉ là trợ lý của Kyuhyun, nhưng DongHae chưa từng thấy Kyuhyun vui vẻ như hôm nay, vốn ban đầu hắn đi theo với lý do là công tác, nhưng giờ lại trở thành nhân chứng cho tình yêu của BIG BOSS, có cảm giác như trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, hoặc tất cả những chuyện đã xảy ra, cũng chỉ vì một người!
Trước đây ở công ty Kyuhyun lúc nào cũng cau mày hoặc không cau mày. Cau mày tức là lúc đó hắn đang không hài lòng với 1 bản thiết kế hoặc là 1 bản hợp đồng nào đó. Không cau mày tức là hắn đồng ý, hoặc cấp cao nhất của đồng ý là hài lòng.Hôm nay DongHae thật sự là được mở rộng tầm mắt. . . Kyuhyun không chỉ vui vẻ, mỉm cười, mà trong vẻ nghiêm túc khi đứng tuyên thệ trước cha xứ lại có một sự hân hoan trong cả ánh mắt và giọng nói, rất rõ ràng, không thể che dấu.
Tình yêu, thật kỳ diệu, một khi yêu, người ta sẽ như một mầm xanh được thổi vào đó sức sống của sự tươi mới, sức sống đó như tỏa ra 1 vầng sáng màu hồng tỏa vào trong không gian, bay khắp nơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [KYUWOOK] LẶNG THẦM YÊU EM [Full]
FanfictionYêu em, nhưng lại biết em sợ anh nhất, biết anh chính là cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời em, từ đó Lặng Thầm Yêu Em. Từ đó, yêu em, chỉ là chuyện của riêng anh mà thôi. Nguồn: kwthisislove.wordpress.com Vui lòng không mang đi nơi khác khi không...