Miserable Life

538 12 7
                                    

Prologue

The girl who want a justice. Justice for her own way. Juctice that she know is the best thing to do. Nabuhay siya para sa hinahangad niya.

Walang araw na hindi niya iniisip ang nangyari sa buhay nila. She so miserable. Halos para siyang taong patay na nabubuhay dahil sa takbo ng buhay nila.

Ang babaeng hinahangad makuha ang hustisya na gusto niya. Protektahan ang mga taong mahal niya. Mga taong natitira para sa kanya. Mga taong nagiging lakas niya at kahinaan.

She's not just a simple girl like the ordinary girl. She's brave. She's smart. She can do what she want. The girl so snobber and cold like a ice.

She can't smile or laugh. Ngingiti lang siya kung gusto niya mapagaan ang loob ng taong mahal niya.

The girl not scared to face death. She became more evil. Kung ang mga taong mahal niya ang pagtatangkaan. Ito na lang ang meron siya.

Ang buong pag katao niya ay nabago simula ng mangyari ang trahedya sa buhay nila. All of her are change not for the better but for her sake like her sister said.

But what if the time came?

makukuha kaya niya ang matagal na hinahangad?

Paano magbabago ang kanyang buhay?

But what if sa pag-lapit ng mga plano niya ay mas maging complikado ang lahat?

Bumalik ang mga taong naging parte ng nakaraan niya, ngunit hindi niya na maalaala?

At higit sa lahat ang isang taong mas naging dahilan niya upang maghiganti.

What she'll going to do?

Are she going to stick on her plan?

Or

Not?

This story is about a girl who have a Miserable Life. The girl name Savannah Jade Young. That for her, Life is so unfair.

.

By: eunjokang *wink*

Miserable LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon