Chapter 32 She's drunk

88 5 0
                                    

Jade POV

"D-Dylan?" Laking gulat ko na malaman itong tao pala ang hila ng hila sa akin. tsk! kaya naman pala malakas ang loob na hawakan ako. Sabagay! sino pa ba ang may lakas loob na kalabanin ako? Sino ba ang hindi natatakot sa kabila ng mga pambabanta ko? Psh! Asar!

"What do you want?!" madiin ngunit malamig kong tanong sa kanya. Tss! Bakit ba sa tuwing madidikit ako sa lalaking ito ay naiinis ako sa presensya niya? -____-

Shit! Ang sakit talaga ng ulo ko.

"Your drunk." tipid at kalmado niyang wika. Pfft! nag-papatawa ba siya? Kasi natatawa talaga ako.. Malamang!

"Hahahaha." tumawa ako ng may pagka-sarkastiko. "Do you think I didn't know that? Yes! I'm drunk, dude. So, what's up to you?" mataray kong tanong sa kanya. "Galing akong bar, natural lasing ako." *hik!* patay.. sinisinok na ako.. Nahihilo talaga ako.

Hindi naman siya sumagot sa sinabi ko, kaya buong lakas ko na siyang tinulak at tinalikuran. Sasakay na dapat ako sa kotse ko ng hilain na naman niya ako. Arghhh!

"What the *hik* fvck is your *hik* problem?!" singhal ko sa kanya ng pilit na naman niya akong iharap.

"Your drunk, stupid girl!" iritang wika nito. Tss! Natural lasing ako.. Aba! Hindi rin kalahating engot ito. *pout* Ang sakit ng ulo ko.

"Dylan.. Kanina ka pa na---J-jade?" napalingon ako sa likod ni Dylan, Oh! look who's here si Hunter. The always cool.

Opps! meron pang padating, sila Shin, Austin and Elijah. Whaaaa! Completo ang grupo niya ah.. *Hik* Anong meron? Celebration of the loser? Mabilis kong binawi ang kamay ko at tinulak si Dylan upang makita ko sila ng mas *hik* harapan. Tss!

"Hi Hunter!" then I smile to him. "Yes it's me, Jade. The one *hik* and only Savannah Jade Young! *wink* *hik*" Mukang nagulat ata silang binati ko si Hunter at nginitian with wink pa. Hihi.. Bakit parang ang kulit ko ata? *hik* sakit ng ulo ko.. *pout*

"Mukhang kompleto kayo, *hik* kanina pa ba kayo dito?" whaaa.. Ako ba ito? *hik* Why I'm so nice to them?

Austin POV

"Ah-eh, Oo nag-kayayaan kami dito pagka-labas namin." nag-aalinlangan wika ni Elijah kay Jade. Nakaka-gulat ang pakiki-tungo niya sa amin, She's nice? Why? Lumapit ito kay Elijah at walang pasabing ipinulupot ang kamay sa braso nito. Shit!

"Oh? Saan kayo lumabas? *Hik* Nakulong ba kayo? *pout* Di lang pala kayo gangster, criminal din pala. Hahahaha.." Pfft! Ano daw? Nababaliw ba siya? Epekto ba yan ng bugbog?

"Ha-ha.. H-hindi kami criminal Jade. Sa Hospital kami lumabas, hindi sa kulungan." nangingiwing wika nito, parang naiilang pa siyang naka-pulupot sa kanya si Jade. Tss! Diba sanay sa dyan? Iba't-ibang babae na ang nakikilala niya at nakaka-landian..

"Hey, Are you drunk?" napansin ko na namumula ang mga pisngi niya, mapupungay na rin ang mga mata nito. WTH! Kaya naman pala ang clingy niya. Bigla niyang inalis ang kamay niya kay Elijah at lumapit sa akin. T-teka, lasing nga. Shit! sa akin naman kumapit.

"Yeah, I'm drunk but not to much. Gusto mo karera pa tayo, eh. Hahahaha.." bakit ganon? Ung tawa niya ang ganda pakinggan, parang musika sa pandinig ko. Ngayon ko lang siya nakitang tumawa ng ganto, ang ganda niya pa kapag naka-ngiti. Damn! "Saka saan hospital ba kayo galing? *hik*" tanong nito na may pag-tataka. Nakatingin sa akin na may mapupungay na mata.

Miserable LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon